Tin mới

Nam Em tái xuất, lộ điểm trùng hợp đáng lo ngại giống Nhã Phương

Thứ hai, 22/06/2020, 11:56 (GMT+7)

Nam Em tái xuất, fan nhanh chóng phát hiện Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long mắc phải căn bệnh đáng lo ngại giống với Nhã Phương.

Mới đây, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long tái xuất rạng rỡ sau thời gian đau khổ vì tình. Tình cũ Trường Giang lộ điểm trùng hợp khi mắc phải căn bệnh đáng lo ngại giống Nhã Phương khi ngày càng gày rộc, cân nặng xuống không kiểm soát. Nhìn Nam Em, fan không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô.

Nam Em ngày càng gầy tong teo. Ảnh internet

Trước đây, Nam Em đã từng rơi vào tình trạng tăng cân sau ồn ào tình ái với Trường Giang. Chuyện thừa cân đã khiến Nam Em không khỏi ám ảnh và ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên, sau một thời gian gặp những biến cố tình cảm, chân dài Tiền Giang bất ngờ lại gầy rộc, héo hon đến đáng báo động. Nhiều fan của Nam Em đã nhắn nhủ người đẹp cần chú ý tăng cân để lấy lại vóc dáng xinh đẹp như trước đây.

Tình cũ Trường Giang liên tục dính ồn ào tình ái. Ảnh internet

Sau khi giành quán cuộc thi sắc đẹp, Nam Em được công chúng biết đến nhiều hơn. Không cần đến Phẫu thuật thẩm mỹ, chân dài sinh năm 1996 sở hữu nhan sắc hoàn hảo từ vóc dáng đến khuôn mặt. Vẻ đẹp tự nhiên của Nam Em từng khiến Trường Giang mê say đắm. Đó cũng chính là khởi nguồn cho mọi ồn ào của Nam Em sau này. Chân dài miền Tây đã trao trọn trái tim cho nam danh hài Trường Giang nhưng bị Mười Khó phũ phàng. Sau đó, Nam Em và cả gia đình đều lên tiếng tố ông xã Nhã Phương lăng nhăng, hứa hẹn đám cưới rồi hủy kèo.

Chuyện tình tay ba từng khiến showbiz xôn xao. Ảnh internet

Trước sự tấn công của Nam Em, Trường Giang đã phải ra mặt lên tiếng trước báo chí khẳng định chuyện tình cảm chỉ từ một phía của chân dài và yêu cầu cô dừng lại. Trước lời thách thức của Mười Khó, Nam Em vẫn không dừng lại. Không chỉ dọa tự tử, Nam Em còn 1 mình tìm đến nhà Trường Giang để tặng quà. Mọi chuyện chỉ lắng lại sau khi Trường Giang cưới Nhã Phương.

Tuy nhiên, ồn ào với Nam Em vẫn chưa dứt. Thời gian vừa qua, chân dài sinh năm 1996 bị tố giật chồng của bạn. Sau ồn ào này, Nam Em chọn cách im lặng và ở ẩn một thời gian. Gần đây, tình cũ Trường Giang mới chính thức tái xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news