Tin mới

Nam Em thay đổi 'chiêu trò' sau khi Trường Giang và Nhã Phương đã yên ấm

Thứ ba, 26/03/2019, 19:46 (GMT+7)

Người hâm mộ nhận thấy thời gian gần đây dường như Nam Em đã lấy lại phong độ sau khi Trường Giang và Nhã Phương đón con đầu lòng.

Dân mạng thời gian vừa qua khá ngạc nhiên khi Nam Em bất ngờ đăng tải loạt ảnh và video trên trang cá nhân. Thay vì những hình ảnh mũm mĩm và xuề xòa như xưa thì Nam Em giờ đây đã khá chỉn chu, xinh đẹp khiến khá nhiều người ngạc nhiên.

Hình ảnh xinh đẹp mới nhất của Nam Em được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook cá nhân

Thậm chí cô cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi không còn đăng tải những bức ảnh hay hành động điên khùng như trước nữa mà chỉ đăng những bức ảnh khoe gương mặt không góc chết của mình.

Những hình ảnh mới này khác xa hoàn toàn so với những hình ảnh trước đó của cô trên trang cá nhân sau khi Trường GiangNhã Phương về chung một nhà. Ảnh: Facebook nhân vật

Chính sự thay đổi này của Nam Em đã khiến người hâm mộ mừng rỡ và mong rằng cô sẽ luôn lạc quan và giữ được phong độ như thế này.

Thậm chí cô còn úp mở chuyện đang giảm 6kg để thân hình được thon thả hơn làm dấy lên nhiều đồn đoán người đẹp sinh năm 1996 này đang chuẩn bị để tham gia vào đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng với thân hình gợi cảm, Nam Em được nhiều người ủng hộ việc tham gia vào cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Ảnh: Internet

Trước đó cô đã từng đoạt giải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015, top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Top 8 Miss Earth 2016…

Sở hữu nhan sắc, chiều cao và ngoại hình quyến rũ, việc Nam Em tham dự vào sân chơi nhan sắc quốc tế sẽ khiến nhiều người hy vọng và chờ đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang