Tin mới

Nam Em tiều tụy, đôi mắt sưng vì khóc trong khi Trường Giang hạnh phúc bên vợ

Thứ năm, 20/02/2020, 09:06 (GMT+7)

Nam Em xuất hiện với gương mặt tiều tụy, đôi mắt sưng vì khóc nhiều hậu ồn ào với Trường Giang, giật bạn trai của bạn.

Mới đây, Nam Em đã chính thức tái xuất và tự tin khoe mặt mộc sau chuỗi ngày sóng gió. Nhìn Nam Em, fan không khỏi xót xa khi gương mặt tiều tụy, sụt cân và đôi mắt sưng vì khóc.

Đăng tải bức ảnh tiều tụy, tình cũ Trường Giang không quên than thở: "Có cách nào cho đầu bớt đau hôn? Đẹp mà đau quá hà...".

Nam Em tiều tụy sau chuỗi ngày sóng gió. Ảnh internet

Bên dưới bức ảnh, nhiều cư dân mạng đã gửi lời động viên và hi vọng Nam Em sớm lấy lại tinh thần và nhanh chóng tăng cân để đẹp hơn.

Thời gian vừa qua, Nam Em đã gặp không ít rắc rối về chuyện tình cảm. Kể từ sau ồn ào tình ái với Trường Giang, cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chưa bao giờ ngừng gây xôn xao vì những phát ngôn và việc làm của mình.

Gần đây, tình cũ Trường Giang bị tố là cướp bạn trai của một nữ ca sĩ. Sau đó, Nam Em đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin. Sau một thời gian ồn ào, chân dài Tiền Giang đã chính thức lộ diện.

Trong khi đó, vợ chồng Trường Giang lại đang hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Trong khi Nam Em tiều tụy đến đáng thương thì Trường Giang lại đang vi vu hạnh phúc bên Nhã Phương. Vượt qua những sóng gió, nam danh hài và bà xã ngày càng hiểu nhau hơn và mặn nồng. Vợ chồng Nhã Phương hiện đã lên chức và vẫn quyết tâm giấu kín hình ảnh của con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news