Tin mới

Nam Em tỏ thái độ bất cần, làm việc khác người hậu ồn ào Trường Giang

Thứ sáu, 03/01/2020, 08:01 (GMT+7)

Nam Em tỏ thái độ bất cần, có hành động lạ giữa chốn đông người sau một thời gian im hơi lặng tiếng vì ồn ào tình ái với Trường Giang.

Vừa qua, Nam Em có tham gia một lễ trao giải và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt, tại đây, tình cũ Trường Giang đã có hành động bất cần gây tranh cãi.

Theo đó, khi biết mình không nhận được giải thưởng nào, trong lúc cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng đang lên nhận giải thì Nam Em đứng dậy bỏ về trong ánh mắt của biết bao người. Hành động của tình cũ Trường Giang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Nam Em và chị gái bỏ về gây tranh cãi. Ảnh internet

Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một bên thì cho rằng, hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã ứng xử kém, thiếu tôn trọng người khác. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực Nam Em. Hiện tại, phía Nam Em chưa lên tiếng về hành động gây tranh cãi này.

Nổi lên sau khi trở thành Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em nhanh chóng dấn thân vào showbiz. Cùng với đó, người đẹp cũng được trời phú cho giọng hát ngọt ngào nên liên tiếp trở thành sao Việt đa năng được yêu thích. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1996 bỗng chốc bị cộng đồng quay lưng sau khi công khai tình cảm với Trường Giang. Nam Em liên tục có những động thái "tấn công" ông xã Nhã Phương khiến công chúng ngán ngẩm.

Thời điểm đó, Nam Em nhận không ít chỉ trích. Điều này khiến tình cũ Trường Giang bị rơi vào trạng thái trầm cảm nặng dẫn đến tăng cân quá đà. Sau một thời gian "ở ẩn", chân dài Tiền Giang đã chính thức sốc lại tinh thần và quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news