Tin mới

Nam Em tự thốt lên "mình đẹp quá" sau khi giảm 8kg mỡ lấy lại nhan sắc

Thứ năm, 10/01/2019, 10:11 (GMT+7)

Sau khi giảm được 8kg trong thời gian ngắn, Nam Em mới đây cũng phải tự khen mình đẹp quá chừng khi nhìn gương mặt mình trước ống kính.

Sau khi giảm được 8kg trong thời gian ngắn, Nam Em mới đây cũng phải tự khen mình đẹp quá chừng khi nhìn gương mặt mình trước ống kính.

Sự thay đổi 180 độ về ngoại hình của Nam Em trong thời gian ngắn khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi. Trước nghi vấn sử dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh để thân hình trở nên ưa nhìn, Hoa khôi lên tiếng bác bỏ và cho biết đã giảm được 8 kg.

Khi nhan sắc bị mổ xẻ, Nam Em mới đây chia sẻ clip tinh nghịch ở đời thường. Nằm thư giãn, người đẹp xoay đi lật lại gương mặt của mình trước ống kính.

Qua hình ảnh, ai cũng phải trầm trồ về nhan sắc của Nam Em. Thay vì tròn quay phá nét, gương mặt của "tình cũ" Trường Giang thanh thoát với cằm V-line chuẩn xu hướng. Tự tin với nhan sắc, Nam Em còn hóm hỉnh: "Ai mà đẹp dữ vậy trời...".

Sau khi giảm 8kg, Nam Em tự khen mình đẹp quá chừng

Trước đó khi vướng vào scandal tình ái với Trường Giang, hoa khôi họ Nguyễn bất ngờ chia sẻ mình bị sang chấn tâm lý và còn phát tướng về ngoại hình khi tăng 8kg. Vóc dáng phì nhiêu, vòng 2 nảy nở như mang bầu và gương mặt tròn khiến Hoa khôi bị so sánh với "mệnh phụ phu nhân".

Hình ảnh trong sự kiện đêm chung kết hoa hậu Việt Nam, Nam Em gây bất ngờ với thân hình tròn đầy, gương mặt bầu bĩnh. Tuy nhiên, nét mặt khả ai của Nam Em vẫn được giữ nguyên và xinh đẹp không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Khi được hỏi lý do trong thời gian ngắn mà Nam Em lại "phát tướng" như vậy, cô nói: "Tôi tăng 8 kg, tâm trạng hiện tại rất phấn chấn, yêu đời". Người đẹp vui vẻ cho biết nhờ tích cực điều trị trầm cảm, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống khoa hoc, cô đã lấy lại tinh thần. Cô nói thêm, từng bị chứng biếng ăn hành hạ, nhìn cuộc sống rất tiêu cực. "May mắn là hiện tại tôi thèm ăn rất nhiều. Một tháng qua tôi đã ăn thả ga và ngủ rất ngon. Tuy nhiên, cô sẽ áp dụng chế độ Giảm cân trong thời gian tới để nhanh chóng lấy lại sắc vóc" - Hoa khôi tâm sự.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news