Tin mới

Nam Em bất ngờ tuyên bố 'khó hiểu' sau thời gian ở ẩn vì ồn ào tình ái với Trường Giang

Thứ hai, 29/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Sau thời gian "im hơi lặng tiếng" về ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em tái xuất và tuyên bố muốn "mang thông điệp từ thế giới đến với mọi người".

Ở ẩn sau thời gian sóng gió về tình ái với danh hài Trường Giang,mới đây, Nam Em chính thức tái xuất và tham gia sự kiện "Đêm thời trang" thuộc khuôn khổ cuộc thi "Miss World Vietnam - hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019" tại Đà Nẵng.

Trong sự kiện này Nam Em hóa "công chúa thủy tề" với chiếc áo dài đỏ rực rỡ in ấn họa tiết loang kèm mũ mấn to khiến cả khán phòng choáng ngợp.

Nam Em xuất hiện tại sự kiện ở Đà Nẵng.

Trong đêm sự kiện này còn có sự góp mặt của các Hoa hậu như Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy cùng 39 thí sinh chung kết toàn quốc của cuộc thi. Dù là người mở màn chương trình nhưng Nam Em vẫn cực kỳ tự tin, thần thái khác hẳn với dáng vé "tưng tửng" thường ngày đăng trên trang cá nhân.

Điều đáng nói là thần thái bình thường của cô nàng chỉ trong thời gian không lâu khi bước sang màn trả lời phỏng vấn với MC, Nam Em lại thể hiện độ "lầy" của mình. Màn kết hợp tiếng Tây tiếng Ta đủ kiểu, Nam Em khiến MC, NTK và cả Hoa hậu Mai Phương Thúy không biết nên làm thế nào.

Nam Em khiến MC, NTK và cả Hoa hậu Mai Phương Thúy lúng túng trước câu trả lời đầy khó hiểu.

"Điều em muốn nhắn nhủ đến các bạn thí sinh và ngay chính bản thân em là... hakuna matata,... no worrying... sống tích cực, nghĩ đơn giản...Phương châm sống mới của em", Nam Em nói khiến nhiều người thấy lúng túng.

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1996 còn tiết lộ thêm về lần sự trở lại của mình sẽ chấm dứt khoảng thời gian tiêu cực trước đó. Sau thời gian ở ẩn, Nam Em khẳng định sự trở lại này là cô muốn "mang thông điệp từ thế giới đến với mọi người".

Trước đó, Nam Em vướng vào lùm xùm tình ái với danh hài Trường Giang.Sau đó, cô luôn có những hành động "điên điên khùng khùng" khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Sau khi ra mắt dự án phim mới, Nam Em đã khẳng định cô sẽ nghiêm tục và kiềm chế bản thân nhưng ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình cô lại đăng clip không giống ai với những hành động khó hiểu.

Trái ngược với Nam Em, Trường Giang lại đang có cuộc sống hết sức ngọt ngào và hạnh phúc bên cạnh Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news