Tin mới

Nam Em tuyên bố kiện tình cũ Quốc Bảo nhưng phản ứng dân mạng mới gây chú ý

Thứ hai, 13/01/2020, 18:35 (GMT+7)

Nam Em mới đây đã hùng hồn tuyên bố sẽ kiện tình cũ Quốc Bảo tội vu khống cô sau những ồn ào vừa qua.

Màn đôi co qua lại giữa tình cũ Quốc Bảo và Nam Em vẫn đang là tâm điểm của dư luận.

Theo đó, sáng ngày 13/1, bạn gái cũ của  VJ Trương Quốc Bảo là thành viên nhóm nhạc Gemini - ca sĩ Bảo Trân viết một tâm thư khá dài chỉ trích anh là người vô trách nhiệm, vũ phu và vô lương lâm khi bênh vực Nam Em, đổi trắng thay đen mọi chuyện.

Dòng trạng thái của Nam Em trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Thậm chí Bảo Trân còn tung thêm bằng chứng để chứng minh rằng cô đang nói thân. Dân tình không khỏi phẫn nộ và bức xúc với Nam Em và Trương Quốc Bảo.

Dòng bình luận gây chú ý của dân tình. Ảnh: Facebook

Sau nửa ngày im lặng, Nam Em ngay sau đó đã có động thái đầy phẫn nộ trên trang cá nhân đồng thời tuyên bố sẽ khởi kiện.

Cô chia sẻ dòng trạng thái "Tui xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tui không im lặng nữa. Vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi. Chơi khô máu luôn. Tui hiền quá nhiều rồi. Không hiền nữa".

Tuy nhiên, trong khi người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long kiên quyết lấy lại sự trong sạch thì đa số dân tình lại tức giận vì cô hơn.

Dân tình đều tin rằng cô là tiểu tam đã phá hoại hạnh phúc của Quốc Bảo và Bảo Trân, thậm chí họ còn mong cô đi kiện để xem kết quả ra sao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news