Tin mới

Nam Em vẫn để cái này trong nhà mình sau ồn ào tình ái với Trường Giang

Thứ năm, 25/07/2019, 20:00 (GMT+7)

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng về loạt ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em vẫn chưa dỡ bỏ tấm giấy tuyên bố mình là số 1 showbiz trên tường xuống.

Từ sau khi ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em liên tục có những hành động khiến nhiều người khó hiểu. Không chỉ phát ngôn gây sốc mà mỹ nhân họ Nguyễn còn gây hoang mang với những clip nhảy múa "điên điên khùng khùng" thậm chí còn bỏ vô lăng khi đang lái xe,... khiến người hâm mộ ngán ngẩm.

Nam Em luôn có những hành động khó hiểu sau ồn ào tình ái với Trường Giang. Ảnh internet

Im hơi lặng tiếng được một thời gian, mới đây, trong lần ra mắt dự án phim mới, Nam Em đã khẳng định cô sẽ nghiêm tục và kiềm chế bản thân nhưng có vẻ vẫn chưa cải thiện được bao nhiêu. Trên trang cá nhân của mình, Nam Em liên tục đăng những clip không giống ai với những hành động khó hiểu.

Hồi đầu tháng 6, Nam Em bất ngờ đăng đoạn clip ru thú cưng ngủ. Tuy nhiên điều đáng nói là nội dung dòng chữ được dán trên tường: "I will be No 1 Showbiz Viet Nam (Tạm dịch: Tôi sẽ là số 1 trong showbiz Việt Nam) đã gây chú ý đến nhiều người. Điều này đã gây tranh cãi sau khi video được đăng tải.

Tờ giấy ghi "Tôi sẽ là số 1 showbiz Việt" trong clip của Nam Em.

Mới đây, Nam Em đăng tải clip thú cưng chạy quanh nhà. Điều đáng nói là tờ giấy treo trên tường vẫn chưa được tháo xuống. Nhiều người hâm mộ cho rằng, Nam Em dán tờ giấy này để lấy động lực phấn đấu trong showbiz. Tuy nhiên, môt số khác lại cho rằng Nam Em đang tạo chiêu trò để gây chú ý.

[presscloud]4211[/presscloud

Hồi tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ công khai chuyện tình bí mật với danh hài Trường Giang. Thời điểm đó, chuyện tình này đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí thời điểm đó. Tuy nhiên, sau tất cả, Trường Giang  sống hạnh phúc bên diễn viên Nhã Phương còn Nam Em vẫn luôn quay clip và có những hành động "điên điên, khùng khùng" khiến người hâm mộ khán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news