Tin mới

Nam Em vướng nghi án hẹn hò cùng "soái Tây" khiến dân tình xôn xao

Thứ sáu, 22/02/2019, 11:14 (GMT+7)

Một bức hình được đăng tải trên MXH với nhiều nét giống với chị em sinh đôi Nam Anh - Nam Em đã khiến dân tình đồn thổi suốt nhiều ngày qua.

Một bức hình được đăng tải trên MXH với nhiều nét giống với chị em sinh đôi Nam Anh - Nam Em đã khiến dân tình đồn thổi suốt nhiều ngày qua. 

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ người Mỹ Kyo York bất ngờ chia sẻ hình ảnh về người tình của mình. Tuy nhiên anh lại không hề công khai danh tính của cô gái này mà lại che mặt với lý do muốn bảo vệ cho người mình yêu.

Theo đó, mặc dù khá kín tiếng trong sự nghiệp nghệ thuật nhưng mới đây bức tâm thư của Kyo York chia sẻ về bạn gái mới đã khiến khán giả tò mò và ráo riết truy lùng danh "vì anh ý thức rõ mình là người nổi tiếng nên cả phải ý thức trong việc bảo vệ tình yêu và hạnh phúc của mình. Nam ca sĩ người Mỹ không quên nhắc tới tình cũ với nhiều tiếc nuối. Anh cho rằng sự đổ vỡ trong cuộc tình trước cũng chính vì sự nổi tiếng của mình mà ra”.

Dòng trạng thái lạ của Kyo York. Ảnh: Facebook nhân vậy

Mặc dù vậy, sẽ không có điều gì đáng nói nếu như cư dân mạng không đặt ra nghi vấn khi người đẹp bị che mặt được cho có hình dáng và khóe miệng rất giống với Nam Em, Nam Anh. Không chỉ một mà hàng loạt cư dân mạng đều cùng nhận ra điểm tương đồng này.

Hình ảnh mà Kyo York đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó Nam Em cùng Kyo York cũng từng có cơ hội ở gặp mặt nhau tại một sự kiện vào năm 2017. Cả hai đã có những hoạt động thú vị và tình tứ bên nhau tại Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần 2 diễn ra tại Bình Dương.

Cộng đồng mạng cho rằng người trong ảnh là Nam Em. Ảnh: Facebook nhân vật

Chính vì thế sự nghi vấn đặt ra của cư dân mạng cũng không có gì là khó hiểu.

Không biết rằng người tình mới của nam ca sĩ điển trai người Mỹ có thực sự là một trong hai chị em Nam Em - Nam Anh hay không? Cư dân mạng đều hy vọng Kyo York sẽ sớm công bố danh tính của người đẹp bí ẩn này để giải đáp nghi vấn đã được đặt ra.

Đã từng kết hợp nhiều với các bóng hồng của  showbiz Việt trong các dự án cá nhân nhưng anh giải thích tất cả đều trên danh nghĩa công việc, và gần đây nhất là top 5 Miss Universe 2018 H’Hen Niê làm khán giả vô cùng xôn xao.
Ở thời điểm hiện tại, chàng ca sĩ gốc Châu Âu  Kyo York đang hoạt động tốt nhất tại thị trường giải trí Việt Nam. 

Từ sau chương trình "Gương mặt thân quen" mùa đầu tiên, anh đã được mọi người yêu mến bởi tài năng cũng như tình cách của mình. Ngoài hoạt động sôi nổi với vai trò ca sĩ, anh còn xuất hiện nhiều ở lĩnh vực người mẫu, diễn viên…

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news