Tin mới

Nam Em xuất chiêu đáp trả cao tay với kẻ phản bội trong phim mới

Thứ bảy, 03/08/2019, 18:29 (GMT+7)

Nam Em đã cao tay khi lên kế hoạch trả thù kẻ đã phản bội trong tập 2 của Anh muốn quên em không được lên sóng mới đây.

Tình cũ của Trường Giang sau khi nhận được sự ủnghộ của đông đảo người hâm mộ trong tập 1 của Anh muốn quên em không, đã cho ra mắt tập 2 với nhiều tình tiết đầy kịch tính.

Theo đó, kết thúc tập 1 với đám cưới của Hạo Khang (Thuận Nguyễn đảm vai) và Quỳnh Thư thủ vai) cùng sự trở lại của Linh An (Nam Em thủ vai) sau 3 năm mà tất cả mọi người đều nghĩ đã chết đã khiến cho khán giả vô cùng tò mò.

“Anh muốn quên em không?” hiện đang là web drama nhận được ủng hộ nhiệt tình từ công chúng với câu chuyện tình đầy kịch tính.

Trong phim, với sở thích về nghệ thuật sau khi tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế tại Mỹ, Quỳnh My mê mẩn những sản phẩm tranh của Huy Thông (Hạo Đông thủ vai).

Tạo hình mới của Nam Em trong bộ phim Anh muốn quên em không. Ảnh chụp màn hình

Soái ca này đã biết lấy lòng Quỳnh My bằng việc tặng tranh tranh thay vì bán.

Mở màn trong tập 2, Hạo Khang đã không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy Linh An tại bệnh viện. Với những cảm xúc từ mối tình trong quá khứ, khoảnh khắc như đứng yên lại 2 ánh mắt chạm mặt nhau. Không chỉ tình cờ xuất hiện, Linh An còn quyết định sẽ làm việc tại bệnh viện này.

Điều gây bất ngờ với khán giả trong tập 2 của Anh muốn quên em không chính là âm mưu đã được Linh An (Nam Em thủ vai) vạch ra sẵn khi quay trở lại làm tại bệnh viện.

Poster phim Anh muốn quên em không. Ảnh: Internet

Linh An đã có đòn đáp trả cao tay với kẻ phản bội khi lên kế hoạch phá tan hạnh phúc của Hạo Khang và Quỳnh My, những cái "bẫy" mà cô dựng ra vô cùng chỉn chu và cẩn thận.

Cảnh nóng trong phim Anh muốn quên em không. Ảnh: Internet

Trong tập 2 của Anh muốn quên em không?, cảnh 'đốt mắt' khán giả và được mong chờ nhất là cảnh ân ái và màn 'khoá môi' giữa Nam Thư và Hạo Đông trong bệnh viện.

Liệu rằng chuyện tình giữa 4 người sẽ đi về đâu và Linh An có đạt được mục đích của mình khi đã lên kế hoạch để trả thù tình cũ gần như hoàn hảo nhất?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news