Tin mới

Nam giáo viên cầm dao xông vào trường đánh vợ và đồng nghiệp bị thương

Thứ tư, 24/10/2018, 14:30 (GMT+7)

Vĩ dùng những lời lẽ thô tục khiếm nhã xúc phạm đến các nữ giáo viên. Khi được góp ý, Vĩ lao vào đánh cô giáo Ngàn và vợ mình là chị Hương.

Vĩ dùng những lời lẽ thô tục khiếm nhã xúc phạm đến các nữ giáo viên. Khi được góp ý, Vĩ lao vào đánh cô giáo Ngàn và vợ mình là chị Hương.

Theo tin tức trên báo Người lao động, Trí thức trẻ, Công lý, sự việc xảy ra vào khoảng 17h55 ngày 21/10 tại trường Tiểu học Cảnh Hóa (Quảng Bình). Vào thời điểm trên, các giáo viên nữ đang lao động, dọn dẹp tổng vệ sinh toàn bộ tại khuôn viên trường.

Vào lúc này, anh Nguyễn Hùng Vĩ (ngụ xã Quảng Liên, huyện Quảng Trạch) - là giáo viên đang công tác tại Trường Tiểu học xã Phù Hóa tự ý xông vào trường gây rối.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh NLĐ

Anh Vĩ dùng những lời lẽ thô tục xúc phạm các nữ giáo viên. Bị góp ý, Vĩ xông vào tát và đánh cô Đỗ Thị Hương Ngàn. Sau đó, Vĩ xông vào đánh đập vợ mình là cô giáo Từ Thị Minh Hương. Mọi người lao vào can ngăn, Vĩ liền buông nhiều lời lẽ xúc phạm đến các nữ giáo viên trong trường khiến ai chứng kiến rất bức xúc.

Không chỉ vậy, Vĩ còn mở cốp xe lấy dao ra hăm dọa. Sau đó, đối tượng lấy xe máy đi về. Nhận được tin báo, công an xã Cảnh Hóa đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news