Tin mới

Nam hành khách hành hung nữ nhân viên sân bay nhận ngay quả báo

Thứ tư, 19/10/2016, 21:16 (GMT+7)

Mặc dù được một nam nhân viên sân bay can ngăn nhưng 2 nam hành khách vẫn lao vao hành hung một nữ nhân viên hàng không, một người đã dùng tay giữ chặt nữ nhân viên để bạn mình lao vào đánh thẳng vào đầu nạn nhân.

Mặc dù được một nam nhân viên sân bay can ngăn nhưng 2 hành khách vẫn lao vao hành hung một nữ nhân viên hàng không, một người đã dùng tay giữ chặt nữ nhân viên để bạn mình lao vào đánh thẳng vào đầu nạn nhân.

[mecloud]RZAn07ib3s[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, Tuổi trẻ, sự việc xảy ra khoảng 14 giờ ngày 18/10 tại sân bay Nội Bài, Hà Nội. Trong lúc làm thủ tục soi chiếu an ninh để đi vào khu vực cách ly, vì lý do bị chậm chuyến bay, 2 hành khách Trần Dương Tùng (sinh năm 1984) và Đào Vịnh Thuấn (sinh năm 1979), đều trú tại Hà Nội, đi trên chuyến bay VN7265 chặng Hà Nội-TP HCM có hành vi to tiếng tại máy soi khu C - tầng 2 nhà ga hành khách T1.

Thấy vậy, 2 nhân viên của Trung tâm Khai thác Nội Bài đã giải thích về Chính sách của hàng không rồi cùng 2 hành khách quay lại quầy làm thủ tục số 38 để làm thủ tục lại.

Tuy nhiên, Tùng đã có hành vi lăng mạ, chửi bới đối với nhân viên làm thủ tục tại quầy số 38. Thấy vậy, 1 trong 2 nhân viên sân bay là chị Quỳnh Anh đã dùng điện thoại di động quay lại cảnh to tiếng. Nhưng ngay lập tức hành khách Thuấn dùng tay túm áo nữ nhân viên Quỳnh Anh, còn Tùng lao vào dùng túi đánh mạnh 2 cái vào đầu chị Quỳnh Anh khiến nữ nhân viên này choáng váng.

Thấy việc bất bình, 1 nam hành khách chứng kiến sự việc đã lao tới thẳng tay đánh Tùng ngã xuống sàn, thấy bạn bị đánh Thuấn lập tức lao đến định xong vào ẩu đả, đúng lúc đó đội An ninh cơ động sân bay Nội Bài đã kịp thời có mặt, yêu cầu 2 hành khách trên cùng những người liên quan về phòng trực của đội để làm việc. Tuy nhiên, 2 vị khách trên đã không hợp tác, tiếp tục có thái độ to tiếng với nhân viên hãng hàng không, không viết tường trình.

Ngay sau đó, đội An ninh cơ động đã yêu cầu 2 khách này về Đồn Công an Nội Bài để tiếp tục làm rõ sự việc.

Được biết, sau khi bị 2 vị khách hành hung, chị Quỳnh Anh thấy buồn nôn, phải đi kiểm tra sức khoẻ tại bệnh viên Xanh Pôn, Hà Nội.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news