Tin mới

Năm lần bảy lượt Bích Phương bị mẹ công khai 'cà khịa' trên mạng xã hội

Thứ hai, 30/11/2020, 09:57 (GMT+7)

Mẹ nữ ca sĩ Bích Phương một lần nữa khiến cư dân mạng phải bật cười vì những chia sẻ vô cùng hài hước gửi đến con gái trên mạng xã hội.

Bích Phương là nữ ca sĩ nhận được sự mến mộ của đông đảo công chúng khi sở hữu giọng hát đầy nội lực cùng hàng loạt bản hit đình đám. Bên cạnh đó, cô còn được yêu mến bởi tình cách thân thiện, gần gũi và đặc biệt hài hước. Ít ai biết, nét tính cách này được thừa hưởng phần nhiều từ mẹ của nữ ca sĩ - cô Nguyễn Thị Hương. Đây cũng là người thường xuyên khiến Cộng đồng mạng "dậy sóng" bởi những phát ngôn vô cùng hóm hỉnh.

Bích Phương bên bố và mẹ

Mới đây, khi Bích Phương đăng đàn thể hiện ý chí cho lối sống healthy, mẹ nữ ca sĩ tiếp tục có màn đối đáp khiến khán giả "ôm bụng cười". Cụ thể, Bích Phương viết: "Từ hôm nay trở đi tôi sẽ ăn uống healthy không ăn quà vặt không ăn mì đêm không uống nước ngọt nữa ai nói sai làm chó". Chưa hết, nữ ca sĩ còn khẳng định thêm: "Mọi người cứ cười vào quyết tâm của tôi đi nụ cười của mọi người chỉ làm tôi quyết tâm hơn thôi còn làm thì tôi chưa chắc".

Nữ ca sĩ quyết tâm ăn uống healthy

Nhưng mẹ cô đã nhanh chóng vào 'cà khịa'

Ngay lập tức, phụ huynh đã có màn đáp trả khiến Bích Phương "muối mặt": "Nhà giờ còn nuôi thêm cả chó". Ngay lập tức, lời bình luận đã thu hút nhiều lượt tương tác, tất cả đều thể hiện cảm xúc hài hước, đầy giải trí mà mẹ Bích Phương đã mang lại.

Trước đó, mẹ nữ ca sĩ cũng từng gây sốt mạng xã hội bởi nhiều lần dìm con gái tơi tả. Chính bởi vậy mà cư dân mạng không ngần ngại đặt cho cô Nguyễn Thị Hương danh xưng là "người mẹ quốc dân". Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải nhứng status, hình ảnh, link MV để ủng hộ cho sự nghiệp của con gái.

Bích Phương bị mẹ giục lấy chống

Đã nhiều lần CĐM phải cười bò trước những chia sẻ của mẹ Bích Phương

Tuy nhiên, thay vì dành lời yêu thương. tình cảm đến nữ ca sĩ, mẹ Bích Phương lại thường chế giễu, chê bai con gái với giọng điệu hóm hỉnh, hài hước. Không ít lần, mẹ của giọng ca Bùa yêu khiến dân mạng cười ngặt nghẽo vì những status bóng gió chuyện con gái ế chồng, gầy như "nhện sáng giăng", phù thủy cưỡi chổi... Đến một người "lầy" như Bích Phương cũng phải chào thua sự hóm hỉnh của mẹ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news