Tin mới

Nam MC bất ngờ tiết lộ thái độ thật của Midu trong hậu trường

Thứ hai, 13/04/2020, 20:04 (GMT+7)

Trần Anh Huy đã chính thức lên tiếng giải thích thực hư chuyện Linh Ngọc Đàm mâu thuẫn với Midu.

Cách đây ít giờ, tin đồn Linh Ngọc Đàm và Midu bất ngờ mâu thuẫn khi quay MV "Anh nghĩ anh là ai?". Dù cả hai đã lên tiếng về mối quan hệ không bất hòa như những tin đồn trên mạng nhưng nhiều dân mạng lại cho rằng đây là chiêu trò của cả hai.

Hình ảnh cả 3 trong MV "Anh nghĩ anh là ai?".

Mới đây, nam chính của MV "Anh nghĩ anh là ai?"Trần Anh Huy đã chính thức lên tiếng giải thích thực hư. Anh không nói gì nhiều chỉ khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường trên phim trường.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết xoay quanh mối quan hệ của hotgirl Midu và Streamer Linh Ngọc Đàm - người tham gia cùng cô trong MV Anh nghĩ anh là ai.

Midu và Linh Ngọc Đàm.

Theo nội dung của bài viết này, nữ đồng nghiệp này tố Midu sống giả tạo và hai mặt với Linh Ngọc Đàm trong quá trình 2 người tham gia đóng và thực hiện MV Anh nghĩ anh là ai?

Có thể thấy, hình tượng ngọc nữ của Midu sau sự cố này sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.Trước đó, nữ diễn viên luôn được biết đến với hình ảnh ngọc nữ thánh thiện, trải qua ồn ào với  tình cũ Phan Thành, cô nhận được nhiều sự cảm thông của người hâm mộ. Tuy nhiên, lần này, vướng vào ồn ào này, Midu đã nhận nhiều "gạch đá" của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news