Tin mới

Nam MC VTV nghẹn ngào khi dẫn trực tiếp về mưa lũ miền Trung vẫn muốn nói lời xin lỗi

Thứ ba, 27/10/2020, 08:51 (GMT+7)

Dù được khán giả cảm thông vì sự cố xúc động khi dẫn trực tiếp chương trình đặc biệt 'Mưa lũ lịch sử miền Trung', nhưng BTV Tuấn Dương vẫn muốn nói lời xin lỗi.

Tối 25/10, Đài truyền hình Việt Nam VTV đã phát sóng chương trình đặc biệt với tên gọi 'Mưa lũ lịch sử miền Trung'. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV với sự dẫn dắt của MC - BTV Tuấn Dương.

BTV Tuấn Dương sinh năm 1982. Anh từng được biết đến với vai trò BTV đảm nhận nhiều chương trình Thời sự, chính luận trên kênh VTC1.

Nhắc đến những mất mát, đau thương của người dân miền Trung trong cơn lũ lịch sử vừa qua, nam MC đã không thể kìm được nước mắt.

'Chỉ có ai từng ở vùng lũ, trải qua mưa lũ và hậu quả của nó thì mới thực sự...', nói đến đây, anh ngừng lại một lúc trên sóng, nước mắt rơi...

Khi chưa thể tiếp tục dẫn dắt câu chuyện vì quá xúc động, MC Tuấn Dương cúi mặt (che đi dòng nước mắt) và nói: 'Xin lỗi quý vị'.

Chưa bao giờ sự mất mát vì mưa lũ lại to lớn đến vậy, cũng chưa bao giờ, người dân cả nước lại đồng lòng hướng về 'khúc ruột' miền Trung đến vậy...

Dù là một sự cố xảy ra ngoài ý muốn và tình cảm chân thành đó của anh với miền Trung đã nhận được sự chia sẻ và xúc động của khán giả truyền hình, nhưng mới đây BTV Tuấn Dương đã chính thức đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân về một sự cố mà anh cho rằng: "Chỉ vì cảm xúc của mình, có thể khán giả sẽ chuyển kênh, bao nhiêu công sức của hàng chục hàng trăm con ngừoi sẽ đổ xuống sông xuống bể".

Nhiều chuyến xe cứu trợ với đầy đủ hàng hóa sẵn sàng lên đường tiếp tế đồng bào miền Trung, những 'người hùng' trong cơn lũ dù nhà đã ngập sâu trong nước vẫn xắn tay áo cứu trợ những người khác,... tình người, sự đoàn kết, tinh thần dân tộc chưa bao giờ dâng cao đến thế.

"Một ngày sau sự cố trên sóng, tôi muốn giải thích rõ hơn để khán giả có thể hiểu hơn về sự cố này khi xảy ra trong một chương trình truyền hình đặc biệt dài 80 phút và kể từ khi có quyết định làm chương trình này đến khi lên sóng chỉ vỏn vẹn 5 ngày.

Nhưng trong 5 ngày đó, chúng tôi vẫn phải đảm bảo sóng cho các chương trình khác.
Với tôi, đây là sự cố thực sự không đáng có, và điều đầu tiên tôi làm ngay khi trên sóng trực tiếp là: Xin lỗi quý vị!

Từng có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình chính luận, anh ngay lập tức thể hiện bản lĩnh và cuốn hút khán giả với phong cách linh hoạt, thông minh của bản thân mình.

Bởi tôi sợ rằng chỉ vì cảm xúc của mình, có thể khán giả sẽ chuyển kênh, lúc đó bao nhiêu công sức của hàng chục, hàng trăm con người đổ xuống sông xuống bể cả.

Và điều đầu tiên tôi làm khi dừng sóng & ra khỏi trường quay là gửi lời xin lỗi đến cả ekip.
Nhưng thực sự tôi không ngờ được là sự yêu thương của khán giả, của anh chị em đồng nghiệp, họ không trách mắng, không chuyển kênh mà là những lời động viên, chia sẻ.

Tuy mới đảm nhận vai trò MC trong bản tin thời sự 19h, BTV Tuấn Dương đã được kỳ vọng là gương mặt kế nhiệm của BTV Quang Minh trong thời gian tới.

Tôi nhận được hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi để chúc mừng vì sự thành công của chương trình & động viên tôi nỗ lực hơn nữa trên con đường mình đã chọn - NGƯỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH.

Từ đáy lòng mình, tôi xin gửi lời cảm ơn những khán giả luôn yêu thương tôi (bởi họ là nguồn động viên để tôi nỗ lực mỗi ngày), tôi cảm ơn những người không yêu thích tôi (bởi họ là động lực để tôi thay đổi mình & hướng đến đại chúng nhiều hơn).

Tôi cảm ơn những người chẳng yêu, chẳng ghét tôi (bởi họ đang khiến tôi mỗi ngày nỗ lực để kéo họ gần với chiếc TV).

Tôi muốn nói một điều trước khi kết thúc status ở đây. Khi bạn đã tư duy để có những cảm xúc thật, bạn đau đáu với nó ngày đêm, điều mà bạn nhận được sẽ xứng đáng với mình bỏ ra", nam BTV chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news