Tin mới

Nam người mẫu chụp cùng Á hậu Thư Dung trong bộ ảnh phản cảm tại Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt: "Tôi không lo lắng khi công an vào cuộc, vì đó là nghệ thuật"

Thứ tư, 15/08/2018, 15:25 (GMT+7)

Nam người mẫu D.Ngọc cho rằng, bộ ảnh anh chụp tại Tuyệt Tình Cốc cùng Á hậu Thư Dung và bạn diễn không hề phản cảm, làm lố. Ngoài ra, anh không lo lắng khi cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ bởi theo người mẫu này đây là nghệ thuật và đam mê.

Nam người mẫu D.Ngọc cho rằng, bộ ảnh anh chụp tại Tuyệt Tình Cốc cùng Á hậu Thư Dung và bạn diễn không hề phản cảm, làm lố. Ngoài ra, anh không lo lắng khi cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ bởi theo người mẫu này đây là nghệ thuật và đam mê.

Những ngày qua, bộ ảnh với  của nhóm người mẫu thực hiện tại Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt đã nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ dư luận. Danh tính 3 người mẫu xuất hiện trong bộ ảnh cũng nhanh chóng được tìm ra, trong đó có , người mẫu N.Quỳnh và nam người mẫu L.H.D.Ngọc.

Nam người mẫu chụp cùng Á hậu Thư Dung trong bộ ảnh phản cảm tại Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt: Tôi không lo lắng khi công an vào cuộc, vì đó là nghệ thuật - Ảnh 1.

D.Ngọc là nam người mẫu xuất hiện trong bộ ảnh cùng Á hậu Thư Dung - Ảnh: FB N.T.D

Giữa tâm bão dư luận cho rằng bộ ảnh quá dung tục và phản cảm, nam người mẫu L.H.D.Ngọc (SN 1994) lại lên tiếng cho biết cá nhân anh không thấy bộ ảnh mà mình tham gia phản cảm, trang phục của người mẫu nữ cũng đã che những vị trí cần che, "không thể nói là phản cảm được".

"Mình thực hiện bộ ảnh này với lời mời từ thương hiệu, trước khi tham gia mình có được nói về thông điệp, ý nghĩa cũng như về tạo dáng và trang phục. Cá nhân mình thấy bộ ảnh này không có gì phản cảm hay lố bịch cả, trang phục rất đẹp, che những chỗ cần che, không thể nói là phản cảm được" - D.Ngọc nói.

Nam người mẫu chụp cùng Á hậu Thư Dung trong bộ ảnh phản cảm tại Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt: Tôi không lo lắng khi công an vào cuộc, vì đó là nghệ thuật - Ảnh 2.

Hình ảnh của D.Ngọc và Thư Dung trong bộ ảnh tại Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt - Ảnh: FB N.T.D

Theo nam người mẫu cho hay, bộ ảnh được chụp tại Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt vào ngày thứ 7 (11/8) vừa qua. Trước thông tin Sở VH-TT&DL tỉnh Lâm Đồng và cơ quan công an sẽ vào cuộc làm rõ về bộ ảnh này để có biện pháp xử lý, D.Ngọc chia sẻ anh chưa biết đến thông tin này do lịch làm việc bận rộn, tuy nhiên anh cũng không lo lắng bị xử phạt, bởi theo anh bộ ảnh có tính chất nghệ thuật, không hề lộ liễu, hở hang.

"Mấy ngày qua mình khá bận rộn trong công việc ghi hình quảng cáo nên chưa có nhiều thời gian đọc báo, không biết về thông tin cơ quan chức năng vào cuộc. Tuy nhiên bản thân mình thấy concept lần này chụp rất đẹp và nghệ thuật nên mình không lo lắng gì cả. Sắp tới nếu được nhận lời mời thực hiện bộ ảnh như vậy, mình sẽ luôn vui vẻ và hào hứng, vì đó là nghệ thuật là niềm đam mê nên mình khong có lo lắng gì cả" - D.Ngọc chia sẻ.

Hiện, bộ ảnh của Á hậu Thư Dung cùng 2 người bạn vẫn đang khiến dư luận bàn tán xôn xao, trong đó, không ít người còn vào Facebook cá nhân của từng người mẫu phê phán, chỉ trích và cho rằng hành động của 3 người cùng ekip đang "bôi bẩn" Đà Lạt.

Thục Hạnh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news