Tin mới

Nam nhạc sĩ đình đám lộ quy tắc ngầm showbiz: Liên quan đến Mỹ Tâm và Hà Hồ

Thứ năm, 05/03/2020, 16:58 (GMT+7)

Tham gia chương trình phỏng vấn mới đây, Châu Đăng Khoa gây bất ngờ khi tiết lộ những quy tắc ngầm trong showbiz.

Tham gia chương trình “Nói đi ngại gì”, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã tiết lộ nhiều quy tắc ngầm trong showbiz. Trong đó, nam nhạc sĩ đình đám thẳng thắn chia sẻ về quy tắc khi hợp tác với 4 nữ ca sĩ nổi tiếng là: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Thu Minh.

Châu Đăng Khoa tiết lộ những quy tắc ngầm trong showbiz

"Về Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Thu Minh, ai làm trong showbiz cũng đều biết nguyên tắc, nếu đã làm cho một trong 4 người này thì sẽ không làm cho người còn lại. Riêng tôi là trường hợp đặc biệt khi làm việc được với cả 4 người", Châu Đăng Khoa tiết lộ mình là nghệ sĩ trẻ duy nhất làm việc cùng một lúc với cả 4 nữ ca sĩ đình đám trong showbiz.

Châu Đăng Khoa là một trong những nhạc sĩ trẻ nổi bật nhất trong showbiz Việt và sở hữu nhiều ca khúc được khán giả yêu thích. Anh từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ đình đám trong giới giải trí như: Đan Trường, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh,… Những sáng tác của Châu Đăng Khoa đa dạng về thể loại và được nhiều khán giả trẻ đón nhận.

Mới đây, Châu Đăng Khoa vướng vào ồn ào khi bị 2 nữ ca sĩ Orange và LyLy tố cáo công ty của anh quỵt tiền và ăn chặn cát xê, thậm chí tạo ra những chiêu trò truyền thông vi phạm đạo đức. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ lên tiếng phủ nhận và khẳng định “chỉ là sai sót tài chính”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news