Tin mới

Chuyện người mẫu chiến đấu với "tử thần" vì vợ mới cưới

Thứ hai, 27/10/2014, 08:41 (GMT+7)

Sau khi kết hôn một thời gian, nam siêu mẫu Duy Nhân phát bệnh ung thư vòm họng do chi phí điều trị lớn nên gia đình đang có ý định bán nhà để điều trị cho anh. Dù phải đối mặt với tử thần, nhưng vì người vợ mới cưới, vì người thân anh đã cố gắng “chiến đấu” với bệnh tật bằng tinh thần lạc quan.>> Duy Nhân lại “trị” vai phụ trong “Vòng tay ấm”>> 'Bà mẹ nhí' Phương Trinh đẹp đôi bên Duy Nhân 

 

 

 

 

 

Sau khi kết hôn một thời gian, nam siêu mẫu Duy Nhân phát bệnh ung thư vòm họng do nhiều chi phí điều trị nên gia đình đang có ý định bán nhà để điều trị cho anh.

4 tháng trước, siêu mẫu Duy Nhân chính thức lập gia đình với với cô dâu Kiều Oanh, sinh năm 1991, người gốc Huế. Hạnh phúc kéo dài chưa bao lâu, gia đình phát hiện nam diễn viên - người mẫu mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng. 

Mới cưới được 4 tháng, đôi vợ chồng trẻ phải đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo, tốn rất nhiều tiền chữa trị.

Ngay chính bản thân Duy Nhân cũng không ngờ rằng, vóc dáng to cao, khỏe mạnh như anh lại đến lúc kiệt quệ vì căn bệnh này. cách đây một tháng, anh bất ngờ gặp phải tình trạng đau họng và khó thở. Ban đầu, Duy Nhân và gia đình nghĩ chỉ là amidan thông thường. Thế nhưng sau khoảng một thời gian không khỏi, anh quyết định tìm đến bác sĩ để khám bệnh thì được chẩn đoán viêm amidan cấp sung huyết hóc mủ và cấp thuốc uống trong vòng một tuần.

Tuy nhiên khi hết thuốc mà bệnh không khỏi, Duy Nhân tiếp tục đến bệnh viện chuyên khoa để kiểm tra. Sau khi bác sĩ làm đủ mọi thủ tục như thử máu, lấy nước tiểu, chụp X-quang, nội soi và CT, bác sĩ đã có kết quả cuối cùng thông báo anh bị ung thư vòm họng.

 Sở hữu vóc dáng cao to và có sức khỏe tốt, Duy Nhân như gục ngã khi bất ngờ bị ung thư vòm họng

Căn bệnh ung thư không chỉ lấy đi sức khỏe và khả năng lao động, nó còn khiến cả gia đình anh rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính. Thu nhập của cả hai chỉ ở mức vừa đủ sống. Hiện tại, anh không đủ sức đi làm, tiền lương của vợ chỉ đủ đóng tiền thuê nhà và chạy ăn từng bữa. Gia đình anh đã dốc hết tiền để chạy chữa, ngay cả căn nhà cũng định rao bán. Số tiền mừng đám cưới của đôi vợ chồng trẻ cũng đã tiêu hết.

Theo chuẩn đoán của bác sĩ, Duy Nhân phải hóa trị, với chi phí mỗi lần tối thiểu là 8 triệu đồng. Ước tính tổng chi phí điều trị tại Việt Nam khoảng từ vài trăm triệu đến một tỷ đồng. Nếu điều trị đúng theo phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống đến 10 năm.

Duy Nhân chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Dù phải đối mặt với tử thần, nhưng vì nghĩ tới gia đình, người thân và đặc biệt là người vợ mới cưới, anh đã cố gắng “chiến đấu” với bệnh tật. Duy Nhân vẫn tỏ ra lạc quan khi bày tỏ trên trang cá nhân: "Hôm nay ngủ dậy cảm thấy khoẻ hơn, đã bớt đau hơn, ăn uống cũng dễ dàng hơn chút. Hạch trên cổ cũng bớt đau và sưng nên cũng không còn hành mình sốt nữa. Cảm thấy vui lên được chút. Thấy anh em cô chú quan tâm hỏi thăm mà cũng lạc quan hơn. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu mến và bên cạnh mình những lúc khó khăn nhất".

Trước hoàn cảnh không may của Duy Nhân, bạn bè, đồng nghiệp ngoài sự động viên cũng tìm cách giúp đỡ như: Trang Khàn, Tuấn Hưng, Tú Vi, Nguyễn Ngọc Lan Hương, Mậu Thủy,... Nhiều nghệ sĩ kêu gọi quyên góp cho nam siêu mẫu. Được biết vào tuần sau, nhiều nghệ sĩ sẽ cùng nhau tổ chức một đêm nhạc, đấu giá Từ thiện để giúp đỡ cho Duy Nhân.

Chàng siêu mẫu điển trai Duy Nhân gây ấn tượng với giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Với chiều cao 1,81m và gương mặt nam tính, anh là một trong những mẫu nam triển vọng của làng thời trang. Bên cạnh đó chàng người mẫu này bắt đầu tạo được dấu ấn trên màn ảnh nhỏ qua các vai diễn trong phim: Vó ngựa trời Nam, Siêu mẫu xì trum, Hồ sơ đen...

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news