Tin mới

Nam sinh bị xuất huyết não, hiệu trưởng viết "tâm thư" kêu gọi giúp đỡ

Thứ hai, 26/09/2016, 11:11 (GMT+7)

Sau khi nam sinh phải nhập viện cấp cứu vì xuất huyết não, thầy hiệu trưởng đã viết thư kêu gọi ủng hộ vì hoàn cảnh của nam sinh đặc biệt khó khăn.

Sau khi nam sinh phải nhập viện cấp cứu vì xuất huyết não, thầy hiệu trưởng đã viết thư kêu gọi ủng hộ vì hoàn cảnh của nam sinh đặc biệt khó khăn.

Trên trang website của trường THPT Cồn Tiên (Hải Thái, Gio Linh, Quảng Trị) đã đăng tải bức thư kêu gọi của thầy giáo Nguyễn Văn Học- Hiệu trưởng nhà trường.

Võ Xuân Lâm đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện TW Huế. Ảnh: Thanh niên

Bức thư được gửi đến toàn thế cán bộ giáo viên, nhân viên toàn trường, các cựu học sinh trường và các tấm lòng hảo tâm trong và ngoài trường để ủng hộ cho em Võ Xuân Lâm (hiện đang là học sinh lớp 12B3 của trường).

Trong thư, thầy Học cho biết, ngày 23/9 trong lúc đang tham gia học tập tại trường em Võ Xuân Lâm lớp 12B3 đột ngột bị ốm nặng . Ngay khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường cùng thầy cô giáo và các bạn học sinh đã kịp thời liên lạc với phụ huynh  tiến hành sơ cứu và đưa em đi cấp cứu tại bệnh viện TW Huế. Tại bệnh viện các Bác sĩ chẩn đoán em bị xuất huyết não và hiện bệnh hết sức nguy kịch có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Việc chữa chạy cho em Lâm sẽ rất nhiều chi phí nhưng hoàn cảnh gia đình em rất khó khăn. Bố bị ung thư đã mất cách đây 2 năm, mẹ một mình nuôi 2 con nhỏ ăn học và hoàn cảnh gia đình thuộc diện hộ nghèo.

Vì vậy, chỉ sau một ngày khi học sinh phải nhập viện, để giúp gia đình em vượt qua những khó khăn và có thêm nguồn kinh phí chữa trị giúp em vượt qua cơn bạo bệnh, thầy hiệu trưởng đã viết thư kêu gọi toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường, các cựu học sinh trường , cùng các tấm lòng hảo tâm trong và ngoài nhà trường hãy phát huy tinh thần nhân ái, đoàn kết cùng chung tay ủng hộ giúp em Lâm cùng gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Về phía nhà trường, thầy Học cho biết, vào thứ 2 ngày 26/9/2014, trường sẽ tổ chức quyên góp ủng hộ trong toàn trường tại tiết chào cờ đầu tuần.

Xem thêm video:

[mecloud]JFVvNGtgHB[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news