Tin mới

Nam sinh bối rối vì ... bỗng dưng mê giai

Thứ năm, 31/07/2014, 10:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một lần bị ép, trót dại "quan hệ cổng sau" với "gã bạn"; bỗng dưng phát hiện mình thích con trai ... là tâm trạng hoảng hốt của một số nam sinh gửi tới mục Gỡ rỗi trên Mực tím gần đây.

(Tinmoi.vn) Một lần bị ép, trót dại "quan hệ cổng sau" với "gã bạn"; bỗng dưng phát hiện mình thích con trai ... là tâm trạng hoảng hốt của một số nam sinh gửi tới mục Gỡ rỗi trên Mực tím gần đây. 

"Em là  con trai, năm nay em 17t, nhưng dạo gần đây em bỗng dưng phát hiện là mình thích con trai. Em không có cảm xúc khi nói chuyện với các ban nữ, nhưng khi ở bên con trai em lại có  cảm xúc rất lạ.Em bối rối quá và không biết làm sao?", một teen đau khổ- Đà Nẵng gửi tới Mực tím. 

Gỡ rối tình huống này, theo tiến sĩ, bác sĩ Lê Thúy Tươi, nếu đã yêu và “làm chuyện đó “ với một chàng trai thì nam sinh này là một người đồng tính.

Nam sinh bối rối vì ... bỗng dưng thích con trai

Ảnh minh họa: Mực tím

"Còn bây giờ ranh giới chưa rõ ràng, bạn nên tiếp xúc với các bạn gái, biết đâu bạn lại rung động trước cái đẹp và tình cảm của một bạn gái nào đó. Lúc  bạn xây dựng tình yêu với bạn gái thì những cảm xúc trước  đây sẽ lùi dần.

Còn nếu bạn “dấn thân” vào cuộc tình đồng giới thì sau này bạn sẽ không trở lại được bởi quan hệ tình dục sẽ phát sinh những xung động mang tính gắn bó, khó xóa khỏi não bộ của bạn. Mong là bạn sớm tỉnh ngộ kẻo sau này hối hận", bác sĩ Tươi tư vấn.

Còn với trường hợp nam thanh niên "kêu cứu" chót quan hệ qua "cổng sau" với gã bạn trong một lần đi dự sinh nhật nhậu, say ngủ lại nhà bạn, bác sĩ Tươi cho rằng: Qua cách mô tả thì mặc dù nhậu say nhưng thanh niên này vẫn biết mọi chuyện.

"Làm gì có chuyện “ngủ dậy mới biết bị ép quan hệ” trong khi lại biết cả “có dùng bao cao su” rồi lại đã xuất tinh mà không hay biết. Nếu đã dùng bao cao su thì làm sao lây nhiễm HIV được. Rồi đoạn mô tả sau “hắn còn nằm trên người cháu (cả hai đều trần như nhộng) nhưng chưa có việc kia… 

Việc kia đã xong với hậu môn rồi trong khi bạn không có thứ giống con gái thì nằm trên người chỉ để thỏa mãn cảm giác được tiếp xúc mà thôi. Thường thì người dị tính như bạn rơi vào tình trạng này bao giờ chả hoảng sợ.

Tuy nhiên tôi khuyên bạn đừng bao giờ tiếp xúc với anh chàng đó nữa, một thời gian sau bạn sẽ quên câu chuyện này. Ngược lại nếu bạn lại muốn thử cảm giác, lại khêu gợi anh ta thì tình trạng sẽ trở nên tồi tệ đến mức bạn bị rối loạn không biết mình đồng tính hay dị tính. Có chàng đồng tính dùng vật chất ràng buộc, có chàng dọa sẽ cho nhiều người biết, nếu không vững vàng người dị tính sẽ bị lôi kéo và trở thành “nô lệ tình dục” cho người đồng tính", bác sĩ Tươi tư vấn. 

H.Minh (tổng hợp theo Mực Tím)

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news