Tin mới

Nam sinh bơm thuốc tăng trưởng vào bình nước trả thù bạn

Thứ hai, 24/04/2017, 10:21 (GMT+7)

Mâu thuẫn với các bạn học, V. nảy sinh ý định trả thù bằng cách bơm thuốc tăng trưởng thực vật vào bình nước ở lớp.

Mâu thuẫn với các bạn học, V. nảy sinh ý định trả thù bằng cách bơm thuốc tăng trưởng thực vật vào bình nước ở lớp. 

Vietnamnet đưa tin cho biết, sự việc nghiêm trọng trên xảy ra tại lớp 8/2, trường THCS Hòa Bình (xã Phú Lập, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai). May mắn sự việc đã được phát hiện kịp thời. 

Hiện công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) đang tiến hành phối hợp điều tra và làm rõ, tiến hành trưng cầu giám định chất độc trong loại thuốc thực vật nêu trên. 

Trước đó, thông tin báo An Ninh thủ đô cho biết, theo điều tra sơ bộ, L.M.V (sinh năm 2003) học sinh lớp 8/2 trường THCS Hòa Bình. Gần đây, V. có mâu thuẫn với một số bạn học trong lớp nên nảy sinh kế hoạch trả thù.

Chiều ngày 19/4, V. đã bỏ trong cặp sách chai thuốc tăng trưởng thực vật hiệu Boom, cùng kim tiêm rồi mang đến trường. Lợi dụng lúc bạn bè trong lớp ra về, V. lấy kiêm tiêm bơm thuốc vào trong bình nước loại 20 lít tại góc lớp rồi thản nhiên ra về.

Đến ngày 20/4, khi các học sinh đến lớp rót nước thì phát hiện mùi hôi và nước có mùi đục nên đã nghi ngờ và báo cho giáo viên chủ nhiệm cùng ban giám hiệu nhà trường. Ngay sau khi nhận được trình báo, Công an đã nhanh chóng vào cuộc tiến hành điều tra. 

Tại hiện trường, Công an thu giữ bình nước uống loại 20 lít có màu đục, một chai thuốc tăng trưởng cho cây trồng. 

Công an cũng nhanh chóng làm rõ, V. thực hiện hành vi như trên để trả thù bạn học có mâu thuẫn trong lớp. Thuốc tăng trưởng cây trồng hiệu Boom chuyên được sử dụng để kích thích tăng trưởng cho cây ăn trái. 

Loại thuốc thực vật này trong nhiều năm trước đã bị cơ quan quản lý Nhà nước cấm nhập khẩu. Với con người, thuốc tăng trưởng có thành phần độc tố, chứa chất gây ung thư, dị dạng thai nhi. Nếu như độc tố tích lũy lâu có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến nội tạng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news