Tin mới

Nam sinh chụp ảnh gái bán dâm đăng lên mạng câu khách

Thứ ba, 04/10/2016, 09:11 (GMT+7)

Mỗi tháng, gái mại dâm phải trả công cho Văn để anh ta chụp ảnh khỏa thân đăng lên các trang web khiêu dâm nhằm câu khách.

Mỗi tháng, gái mại dâm phải trả công cho Văn để anh ta chụp ảnh khỏa thân đăng lên các trang web khiêu dâm nhằm câu khách.

Thông tin về vụ việc được đăng tải trên các báo An ninh thủ đô, Tri thức trực tuyến, Vnexpress, Công lý.

Theo đó, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đang tạm giữ Lưu Thế Văn (sinh viên một trường đại học, 23 tuổi, ở Điện Biên) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, chiều 30/9, cơ quan công an bắt quả tang đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại một nhà nghỉ trên phố Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Theo lời khai của cô gái, trong một lần “vui vẻ” cùng Văn tại một nhà nghỉ, được Văn gợi ý chụp ảnh để đăng lên trang web khiêu dâm, kèm số điện thoại để quảng cáo.

Từ lời khai của người này, cảnh sát đột kích nhà nghỉ gần đó, phát hiện tại phòng tầng 2 Văn đang chụp ảnh cho 1 cô gái khác để đăng lên trang mạng bán dâm.

Văn thu của mỗi gái bán dâm từ 2 đến 2,5 triệu đồng/tháng để duy trì hình ảnh trên trang web đen.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo An ninh thủ đô, chỉ huy CAP Trung Hòa cho biết: giờ đây ngay cả gái bán dâm cũng như các “tú ông”, “tú bà” đã tận dụng triệt để Internet hay mạng xã hội để quảng cáo, câu kéo khách mua dâm. Những trang web này thường có địa chỉ ở nước ngoài nên rất khó xử lý.

Các đối tượng cũng liên tục thay đổi địa điểm, hình ảnh để tránh sự kiểm tra của lực lượng Công an. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, từ khâu chụp ảnh, đăng bài, viết bình luận đến nhận tiền... đều được các đối tượng thực hiện nhanh gọn, không để lại dấu vết. Thậm chí có đối tượng “tú ông” “tú bà” còn chưa bao giờ gặp mặt gái bán dâm để tránh bị lộ.

Chúng sử dụng hình thức gọi trực tuyến qua mạng internet để chụp ảnh khỏa thân đưa lên mạng và nhận tiền bằng tài khoản ngân hàng. Việc phát hiện, bắt quả tang đối với những đối tượng này không phải là dễ dàng.

Xem thêm video:

[mecloud]QrVW7BP1ZY[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news