Tin mới

Nam sinh đâm bạn cùng phòng suýt chết vì bị phàn nàn ngủ ngáy

Thứ tư, 28/03/2018, 16:49 (GMT+7)

Cậu sinh viên đại học này đã đâm bạn cùng phòng của mình suýt chết chỉ vì người bạn thường xuyên phàn nàn việc mình ngủ ngáy và xì hơi.

Cậu sinh viên đại học này đã đâm bạn cùng phòng của mình suýt chết chỉ vì người bạn thường xuyên phàn nàn việc mình ngủ ngáy và xì hơi.

Việc xảy ra xích mích, khó chịu với tính cách và cách sống của bạn cùng phòng là chuyện hầu như ai cũng trải qua thời sinh viên. Tuy nhiên, câu chuyện dưới đây lại không hề đơn giản như vậy khi một cậu sinh viên suýt chút nữa đâm chết bạn cùng phòng với mình.

Sự việc xảy ra tại một trường cao đẳng ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Theo Oriental Daily, Lau, Wong, Xiao Tian và một vài nam sinh viên khác ở chung trong một phòng ký túc xá. Đêm hôm xảy ra sự việc, Xiao Tian đang ngủ ngon giấc thì bị đánh thức lúc 4h sáng bởi một tiếng ồn lớn.

Wong bị cậu bạn Lau dùng dao đâm trọng thương trong lúc đang ngủ.

Xiao Tian nghe thấy tiếng của cậu bạn Wong đang kêu gọi sự giúp đỡ. Bên cạnh đó là tiếng của Lau nói rõ mồn một: "Tao sẽ đâm chết mày". Xiao Tian nhanh chóng bật đèn thì thấy một cảnh tượng kinh hoàng. Lau đang dùng một con dao tấn công Wong còn Wong đang cố gắng chống cự. Tuy nhiên, Wong đã bị đâm trọng thương, máu bê bết khắp người và vương ra cả chăn gối, nền nhà.

Khi ánh đèn bật lên, Lau đã có chút choáng váng. Cậu ta nhìn các bạn trong phòng một lượt, sau đó bình tĩnh cầm con dao đi vào phòng tắm. Một lúc sau, Lau quay trở lại mà không hề có ý định chạy trốn hay làm tổn thương ai thêm nữa. Cậu thậm chí còn nói với Xiao Tian rằng: "Giết một ai đó thật không dễ dàng gì".

Căn phòng ký túc xá nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau đó, cảnh sát đã ập vào phòng ký túc xá và bắt giữ Lau. Theo lời của Xiao Tian, trên gương mặt Lau không hề biểu hiện chút hối hận hay sợ hãi nào. 

Về phía Wong, cậu nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Wong bị đâm nhiều vết trên đầu, ngực và miệng. Một vết đâm vào mắt đã khiến nhãn cầu của Wong bị tổn thương nghiêm trọng và có nguy cơ bị mù. Ngoài ra, một số phần ở vai và cánh tay của cậu cũng bị thương khá nặng.

Wong chia sẻ: "Cậu ta muốn tôi chết đi. Cậu ta thật sự rất phiền phức, nhất là vào ban đêm vì thường xuyên ngủ ngáy, nghiến răng và xì hơi, làm ảnh hưởng tới những người xung quanh. Tôi muốn cậu ta bị giam thêm vài năm nữa".

Thì ra trước đó, Wong đã đề nghị Lau nên chuyển đến phòng khác vì các bạn trong phòng không thể chịu đựng cách sống của cậu ta thêm nữa. Thật không ngờ, ngay ngày hôm sau, vụ tấn công đã xảy ra. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news