Tin mới

Nam sinh "hot" nhất Học viện Cảnh sát sở hữu vẻ đẹp như sao Hàn

Thứ năm, 28/05/2015, 10:01 (GMT+7)

Chàng nam sinh “hot” nhất Học viện Cảnh sát đang khiến phái nữ mê mẩn khi sở hữu gương mặt điển trai như sao Hàn.

Chàng nam sinh “hot” nhất Học viện Cảnh sát đang khiến phái nữ mê mẩn khi sở hữu gương mặt điển trai như sao Hàn.

Theo tìm hiểu của PV Báo Người Đưa Tin, chàng trai đang gây sốt mạng này có tên Trần Trung Hiếu, có biệt danh Hieu Police, sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên năm 4 chuyên ngành Cảnh sát kinh tế tại Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Nam sinh

Chàng nam sinh điển trai đang thu hút sự chú ý của mạng xã hội.

 

Thành tích mà chàng trai này đạt được cũng khá đáng kể: “Nhiều năm đạt danh hiệu học viên khá, giải nhì sinh viên nghiên cứu khoa học, giải tennis lực lượng Công an nhân dân (CAND), tham gia nhiều cuộc thi như Sống xanh, Press Beauty và thường xuyên góp mặt trong các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng…  

Nói về lý do học cảnh sát, Trung Hiếu tâm sự: “Mình học chuyên ngành Cảnh sát kinh tế. Trở thành cảnh sát cũng là mơ ước từ nhỏ khi mình đã được lớn lên trong một gia đình có truyền thống cách mạng. Mình cảm thấy rất tự hào khi đứng trong hàng ngũ của lực lượng CAND, là sinh viên của Học viện Cảnh sát Nhân dân anh hùng”. 

Nam sinh
 

 

Gương mặt điển trai của Trung Hiếu còn được nhiều người ví giống thành viên của nhóm nhạc Hàn 2PM, Trung Hiếu cho rằng: “Thực ra giống một ca sĩ nổi tiếng thì cũng rất vui nhưng vì đặc thù nghề nghiệp của mình nên đấy cũng không phải là yếu tố quan trọng mình chú ý đến”. 

 

Khi hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng của mình, chàng nam sinh này tiết lộ: “Mình đã có một vài tình yêu nho nhỏ nhưng hiện giờ mình đang tập trung hoàn thiện nốt chương trình học tập tại Học viện nên vẫn chưa có thời gian dành cho tình yêu. Mẫu hình con gái của mình là một người nhẹ nhàng, thanh lịch luôn thấu hiểu và quan tâm đến mọi người xung quanh”. 

Bất ngờ “nổi tiếng” trên mạng xã hội Trung Hiếu chia sẻ: “Được chú ý trên mạng xã hội cũng là một điều tốt để mọi người có thể hiểu thêm nhiều hơn về cuộc sống của một sinh viên cảnh sát nói riêng cũng như đưa những hình ảnh đẹp, gần gũi của người Chiến sĩ công an nhân đến với mọi người nhiều hơn. Tuy nhiên nhiều lúc cũng hơi gặp phải những rắc rối như có rất nhiều tài khoản Facebook giả mạo nhưng mình vẫn có thể giải quyết được sao cho hài hoà nhất”.  

“Trong tương lai tới mình sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để hoàn thiện bản thân, thực hiện nốt chương trình học tập tại Học viện Cảnh sát Nhân dân cũng như tích cực hơn trong các hoạt động xã hội giúp đỡ cộng đồng, xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND trong lòng nhân dân” là những dự định trong tương lai của chàng nam sinh Trần Trung Hiếu. 

Một số hình ảnh của Trung Hiếu:

 
 
 
 
 
 
 

 Bạch Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news