Tin mới

Nam sinh kiếm tiền học ĐH từ việc bán đồ dùng của phụ nữ

Thứ sáu, 04/12/2015, 14:59 (GMT+7)

Không ngại trang điểm, gắn mi giả và mặc đồ lót của nữ, cách bán hàng "khác người" của nam sinh họ Lý đã mang về cho cậu một khoản thu nhập khá để trang trải chỉ phí học hành.

Không ngại trang điểm, gắn mi giả và mặc đồ lót của nữ, cách bán hàng "khác người" của nam sinh họ Lý đã mang về cho cậu một khoản thu nhập khá để trang trải chỉ phí học hành.

Theo Sina đưa tin, chuyện về nam sinh Lý Minh Hoa (trường Đại học Nông nghiệp Tứ Xuyên, Trung Quốc) đang là chủ đề được nhiều bạn trẻ ở Trung Quốc quan tâm khi đã có cách kiếm tiền vô cùng sáng tạo.

Việc bán đồ lót nữ online đã đem lại cho Lý Minh Hoa một khoản thu nhập để trang trải học hành. Ảnh: Sina

Minh Hoa đỗ vào trường đại học Nông nghiệp nhưng hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Mẹ qua đời từ khi nam sinh này còn nhỏ, bố chỉ có công việc làm nông, quanh năm vất vả nhưng vẫn nghèo khó. Nỗ lực để có thể vào được đại học nhưng khi ước mơ thành hiện thực thì vấn đề học phí và sinh hoạt là vấn đề không hề đơn giản với gia cảnh của nam sinh họ Lý.

Năm đầu tiên làm sinh viên, Lý Minh Hoa đã phải vay tiền để đóng học phí và trang trải sinh hoạt. Tuy nhiên, nhận thấy việc đi vay tiền không phải là giải pháp khả quan nên chàng sinh viên này đã nghĩ ra việc kiếm tiền bằng cách bán đồ lót của nữ trên mạng.

Với cách bán hàng "khác thường", Lý Minh Hoa đã quyết định tự mình làm mẫu quảng cáo sản phẩm. Chàng sinh viên dũng cảm xoa mỹ phẩm lên mặt, gắn mi giả, mặc áo lót nữ để quảng cáo các mặt hàng.

Với cách bán hàng đặc biệt, việc bán hàng của nam sinh họ Lý ngày một ăn nên làm ra nên Lý Minh Hoa không chỉ có tiền trang trải học hành mà còn tiết kiệm được một số tiền làm vốn.

Bạn bè và thầy cô đều chúc mừng và khen ngợi thành công của nam sinh này. Tuy nhiên, nam sinh không hề tỏ ra kiêu căng, trong cuộc sống hàng ngày cậu vẫn rất bình dị, hòa đồng và hóm hỉnh với tất cả mọi người, khác xa hình ảnh bóng bẩy khi làm quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Lê Vy (Theo Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bán hàng oline