Tin mới

Nam sinh lớp 12 bị đánh tử vong tại trường khi vừa nói "có tao"

Thứ tư, 25/10/2017, 11:50 (GMT+7)

Hai thanh niên đi vào trường rồi hỏi nhóm học sinh rằng có ai tên là Ngọc không? Lúc này, Lý Hồng Ngọc trả lời "có tao", thì bị bọn chúng lao vào đánh dẫn đến tử vong.

Hai thanh niên đi vào trường rồi hỏi nhóm học sinh rằng có ai tên là Ngọc không? Lúc này, Lý Hồng Ngọc trả lời "có tao", thì bị bọn chúng lao vào đánh dẫn đến tử vong.

Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 23/10, khi các học sinh đang giờ ra chơi, Dương Minh Long (đã bỏ học) và Nguyễn Văn Vượng (học sinh lớp 12 A5 Trường THPT Tháng 10, ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) đến trường này và hỏi có ai tên là Ngọc không?

Lúc này, Lý Hồng Ngọc (là học sinh lớp 12 A4 của trường) trả lời là "có tao", thì bất ngờ hai đối tượng trên lao vào đánh khiến Ngọc gục xuống.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi trạm xá cấp cứu nhưng đã tử vong.

Trao đổi với PV về sự việc trên vào sáng 25/10, ông Đỗ Văn Dậu - Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn xác nhận sự việc nghiêm trọng nói trên và cho biết hai nghi phạm gây án đang bị tạm giữ tại Công an tỉnh Tuyên Quang. 

Theo ông Dậu, thời điểm gây án, hai nam thanh niên Dương Minh Long và Nguyễn Văn Vượng không sử dụng hung khí mà chỉ đánh bằng chân, tay nhưng không may vào chỗ hiểm đã khiến em Lý Hồng Ngọc tử vong.

Sau khi gây án, Long và Vượng đã bỏ trốn xuống Hà Nội. Sau đó, gia đình đã xuống bắt về và đưa ra cơ quan công an trình diện. 

Ông Dậu cũng cho biết, hai nghi phạm đều trú tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn và tại địa phương,  mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng tính tình có phần nghêng ngang, ăn chơi hơn so với các bạn cùng tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news