Tin mới

Nam sinh lớp 12 tử vong trong mưa lớn ở Sài Gòn

Thứ bảy, 06/05/2017, 19:35 (GMT+7)

Trong mưa lớn, một nam sinh lớp 12 điều khiển xe máy lưu thông trên đường đã gặp sự cố, bị té ngã và bị xe khách cán qua người tử vong tại chỗ.

Trong mưa lớn, một nam sinh lớp 12 điều khiển xe máy lưu thông trên đường đã gặp sự cố, bị té ngã và bị xe khách cán qua người tử vong tại chỗ. 

Dân Trí đưa tin cho biết vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào tối ngày 5/5 tại đường Quang Trung, thuộc phường 10, Q.Gò Vấp, TPHCM. 

Hiện trường vụ tai nạn khiến nam sinh lớp 12 tử vong. Ảnh: Dân Trí

Thông tin ban đầu cho hay khoảng 18h ngày 5/5, một nam sinh lớp 12 điều khiển xe máy lưu thông trên đường Quang Trung, hướng đi Chợ Cầu về ngã 6, Q.Gò Vấp đã gặp tai nạn. 

Chiếc xe khách gây tai nạn tại hiện trường. Ảnh: Dân Trí

Cụ thể, khi đi đến địa chỉ 115-117 đường Quang Trung (phường 10, quận Gò Vấp) nam sinh này bị ngã. Cùng lúc đó, chiếc xe khách biển số 51B – 191.05 chạy cùng chiều phía sau đã không xử lý kịp, cán qua người nam sinh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Chiếc xe khách dừng cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 10m và tài xế đã rời khỏi hiện trường. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q.Gò Vấp đã có mặt để tiến hành xử lý, điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Do ảnh hưởng của vụ tai nạn, giao thông qua khu vực này đã bị ùn tắc kéo dài. 

Tri thức trực tuyến cung cấp thêm thông tin cho hay theo những người dân tại địa phương, thời điểm nam sinh gặp nạn, tời có mưa lớn. 

Hiện cơ CSGT điều tra đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lớp 12