Tin mới

Nam sinh lớp 4 rơi tại trường bị chấn thương sọ não: Thông tin chính thức từ nhà trường

Thứ năm, 19/04/2018, 13:53 (GMT+7)

Hiệu trưởng trường tiểu học Dịch Vọng B (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết sau khi rơi từ tầng 4 xuống đất, em bị chấn thương rất nặng, bị rạn sọ não, gãy xương đùi và tay phải.

Hiệu trưởng trường tiểu học Dịch Vọng B (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết sau khi rơi từ tầng 4 xuống đất, em bị chấn thương rất nặng, bị rạn sọ não, gãy xương đùi và tay phải.

Liên quan đến vụ học sinh lớp 4 rơi từ tầng 4 xuống đất, trao đổi với Thời Đại, cô Đỗ Thị Mai, Hiệu trưởng trường tiểu học Dịch Vọng B cho biết, qua chẩn đoán ban đầu từ bệnh viện xác định, em Nguyễn Tuấn C. (lớp 4E) bị chấn thương rất nặng, bị rạn sọ não, gãy xương đùi và tay phải. 

Bà Đỗ Thị Mai, Hiệu trưởng nhà trường (bên trái).

“So với ngày hôm qua thì đến thời điểm sáng nay, sức khỏe của em C. đã tiến triển hơn. Qua chẩn đoán ban đầu, em C. bị gãy xương đùi phải, gãy xương tay phải và bị rạn xương sọ não. Đây là sự việc không mong muốn nên trước mắt, chúng tôi đang tập trung cứu chữa cho em”, bà Mai thông tin.

Là người trực tiếp có mặt sau khi sự việc xảy ra, cô Nguyễn Huyền Châu, Phó hiệu trưởng trường tiểu học Dịch Vọng B cho rằng, sau khi trích xuất camera xác định, em C. được người thân đưa đến trường vào lúc 13h30 ngày 18/4. Ngay sau đó em C. đã đi vào trong trường rồi đi lên tầng 4 của tòa nhà. 

Vị trí sân đá bóng mini trong khuôn viên trường - nơi em C. bị ngã từ trên cao xuống. 

"Em C. không phải là học sinh ở bán trú tại trường nên sau khi tan học buổi trưa em sẽ về nhà. Đến 13h45 thì trường đón học sinh. Theo người thân, do công việc bận nên bố mẹ em đã đưa em đến trường lúc 13h30 để em chơi tại sân trường một lúc sau đó lên lớp học. Tuy nhiên sự việc đáng tiếc này đã xảy ra.

Lan can của trường được thiết kế theo chuẩn cho học sinh tiểu học để đảm bảo an toàn cho các em. Nhà trường mong em sớm qua khỏi để tiếp tục học tập. Suốt từ hôm qua tới giờ, chúng tôi thay phiên nhau vào viện nghe thông tin, đến nhà động viên bố mẹ em. Về phía nhà trường chúng tôi đã cố gắng hết sức để quản lý học sinh", cô Châu thông tin.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news