Tin mới

Nam sinh lớp 7 bất ngờ bị một phụ huynh đánh ngay tại trường

Thứ sáu, 05/04/2019, 14:38 (GMT+7)

Sau khi nghe con kể bị một bạn trong lớp ức hiếp, hôm sau ông Quách Văn Thiệu đã xông vào trường học đánh em Tuấn bầm tím người trước sự chứng kiến của nhiều học sinh.

Trưa ngày 5/4, trao đổi với PV Pháp luật TP HCM, ông Nguyễn Anh Sơn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa nói Công an huyện Cẩm Thủy đang vào cuộc điều tra vụ việc nam học sinh lớp 7 ở xã Cẩm Ngọc (Cẩm Thủy) bị phụ huynh xông vào trường hành hung dẫn tới thâm tím người.

Theo báo cáo của Trường THCS Cẩm Ngọc (xã Cẩm Ngọc), sáng ngày 30/3, học sinh Lê Anh Tuấn lớp 7B - Trường THCS Cẩm Ngọc đang chuẩn bị vào lớp học thì một người lạ mặt gọi ra.

Danh tính người lạ này được xác định là ông Quách Văn Thiệu ngụ ở Cẩm Ngọc, Cẩm Thủy). Ông Thiệu dẫn Tuấn tới phía sau sân tập thể dục của trường rồi bất ngờ hành hung em, gây nhiều vết bầm tím. Điều đáng nói là ông Thiệu hành hung em Tuấn trước sự chứng kiến của nhiều học sinh và can ngăn của hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Ngọc.

Hình ảnh nam sinh bị thâm tím mạn sườn bên trái do bị phụ huynh học sinh khác trong trường đánh. Ảnh NLĐ

Trao đổi với PV báo Người Lao Động, ông Nguyễn Tiến Chung, Hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Ngọc cho hay: "Tôi có nắm được nguyên nhân là do hôm trước, em T. có xảy ra xích mích với bạn học cùng lớp con của ông Thiệu. Có lẽ vì lý do này nên ông Thiệu đã xông vào trường hành hung em T."

Cũng theo ông Chung, do nhà trường có cả cổng sau và thời điểm trên bảo vệ ở cổng trước nên không phát hiện ra sự việc.

Theo Infonet, Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thủy đã chỉ đạo nhà trường thăm hỏi, động viên em học sinh đến trường. đồng thời cũng đã yêu cầu cán bộ, ban giám hiệu nhà trường liên quan đến sự việc phải làm báo cáo, viết kiểm điểm, ông Sơn thông tin thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news