Tin mới

Nam sinh lớp 7 tử vong sau khi bị bạn sút bóng vào ngực

Thứ ba, 03/12/2019, 11:09 (GMT+7)

Sau khi bị bạn sút bóng trúng ngực tại sân cỏ Trung tâm Thể dục Thể thao quận 1, nam sinh 12 tuổi ngất xỉu, rồi tử vong sau đó.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Người lao động, ngày 3/12, ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao quận 1, có địa chỉ số 1, đường Huyền Trân Công Chúa (Phường Bến Thành, TP.HCM), cho biết, trung tâm đang tiến hành phối hợp với công an để làm rõ nguyên nhân em Nguyễn Phan Quốc B. (12 tuổi) tử vong khi đang chơi bóng tại đây.

Trung tâm Thể dục thể thao quận 1 nơi xảy rả sự việc. Ảnh: Zing.vn

Thầy Nguyễn Hải Đăng, Trưởng bộ môn bóng đá của trung tâm này và là người trực tiếp hướng dẫn lớp sáng 30/11, cho hay sự việc xảy ra khi các em chia thành 2 đội thi đấu với nhau.

"Một bạn đã sút bóng trúng ngực B, em ngã xuống sân. Các thầy phát hiện, nhanh chóng hô hấp nhưng sau vài phút, em không có dấu hiệu tỉnh lại nên được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn. Phụ huynh ngồi trên sân nhanh chóng chạy đến và chứng kiến toàn bộ quá trình. Đến 9h sáng cùng ngày, bệnh viện báo em không qua khỏi", thầy Đăng nói.

Ông Tuấn khẳng định khi tuyển sinh các lớp thể dục, thể thao cơ bản hoặc năng khiếu, trung tâm đều có khuyến cáo phụ huynh về những trường hợp có bệnh lý cần tránh tập luyện, như các bệnh về hô hấp, tim mạch.

Ngay khi sự việc xảy ra, Trung tâm Thể dục thể thao quận 1 báo công an phường và công an quận.

Theo đại diện trường THCS Đồng Khởi, nam sinh này thông minh, được thầy cô, bạn bè quý mến. Em có kết quả học tập đứng đầu lớp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news