Tin mới

Nam sinh lớp 9 chết trong tư thế treo cổ giữa vườn tràm

Chủ nhật, 05/10/2014, 14:17 (GMT+7)

Một số người dân vào rừng tràm để hái củi thì hoảng hồn phát hiện thi thể một nam sinh treo trên cây.

Một số người dân vào rừng tràm để hái củi thì hoảng hồn phát hiện thi thể một nam sinh treo trên cây.

Hiện trường vụ việc

Sáng 5/10, ông Trần Quang Ngọc – Phó chủ tịch xã Quang Thành cho biết, vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 17g30 chiều 4/10 tại khu vực rừng tràm xóm Trung Nam, xã Quang Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Nạn nhân là cháu Thái Văn D., sinh năm 2000, trú tại xóm Trung Nam, trú tại xã Quang Thành, là học sinh lớp 9E Trường THCS xã Quang Thành.

Vào thời điểm trên, một số người dân vào rừng tràm nhặt củi khô thì bất ngờ phát hiện thi thể cháu D. đã chết trong tư thế treo cổ trên cây.

Sau khi nhận được tin báo, từ 18 đến 22g đêm 4/10, Công an huyện Yên Thành và xã Quang Thành đã phong tỏa hiện trường, đồng thời cử người canh giữ.

Sáng 5/10, lực lượng Công an tỉnh Nghệ An cũng đã có mặt tại hiện trường để thu thập thông tin, các chứng cứ về việc cháu D. có thể bị sát hại.

Ông Trần Quang Ngọc nêu nghi vấn: “Việc cháu D. chết trong tư thế treo cổ trên cây có rất nhiều uẩn khúc. Đây có thể là một vụ án mạng chứ không đơn thuần là vụ treo cổ. Tôi rất hiểu và biết về hoàn cảnh cháu D. Cháu không có mâu thuẫn với ai, gia đình cháu ấy cũng sống rất hiền lành”.

Phía gia đình cháu Dũng cho biết, vào trưa ngày 4/10, D. có xin bố mẹ vào khu vực khe của đập Hang Đá để đi kích cá, đến chiều thì gia đình nhận hung tin con mình đã chết.

Theo báo Phụ nữ TP.HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vườn tràm