Tin mới

Nam sinh "mất tích" bí ẩn ngay trong đêm tại Sài Gòn

Thứ bảy, 20/08/2016, 13:55 (GMT+7)

Camera an ninh của dãy trọ ghi lại được hình ảnh Thiện rời đi lúc giữa đêm và chỉ đi người không. Từ đó đến nay đã gần 10 ngày nhưng gia đình vẫn chưa nhận được thông tin gì của em.

Camera an ninh của dãy trọ ghi lại được hình ảnh Thiện rời đi lúc giữa đêm và chỉ đi người không. Từ đó đến nay đã gần 10 ngày nhưng gia đình vẫn chưa nhận được thông tin gì của em.

Theo Công an TPHCM, nam sinh mất tích là Trần Minh Thiện (SN 1995, quê Phan Thiết, Bình Thuận) sinh viên năm 3 trường Đại học Nguyễn Tất Thành (TP.HCM).

Thiện mất tích gần 10 ngày. Ảnh: Công an TPHCM

Để thuận lợi cho việc học tập, Thuận thuê nhà trọ tại  đường Nguyễn Thị Thập (P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM).

Khoảng gần 10 ngày trước, gia đình gọi điện cho con nhưng không được nên đã liên lạc với bạn bè và dãy trọ Thiện đang ở nhưng không ai biết thông tin gì của nam sinh.

Theo camera an ninh của xóm trọ ghi lại, Thiện rời phòng trọ lúc nửa đêm và không mang theo đồ dùng cá nhân. Tất cả tài sản và giấy tờ tùy thân của Thuận đều để lại tại phòng trọ.

Không nhận được bất kỳ thông tin gì của con và nghi có dấu hiệu bất thường, gia đình Thuận đã trình báo công an làm rõ vụ việc.

Trước đó, một nữ sinh ở Quảng Nam cũng "mất tích" bí ẩn sau kỳ nghỉ hè.

Theo Dân trí, nữ sinh "mất tích" là Lê Thị Thanh Tuyền (ngụ xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), hiện đang là sinh viên năm 3 Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

Trước đó,Tuyền được nghỉ hè và về nhà khoảng 2 tuần. Ngày 8/7, Tuyền trở lại trường bắt đầu công việc học tập.

Tuy nhiên, vài ngày sau đó, gia đình liên tục gọi điện cho con gái nhưng không liên lạc được nên đã lên tận kí túc xá trường tìm gặp cũng không thấy nữ sinh.

Nghi ngờ có dấu hiệu bất thường nên gia đình đã báo lại sự việc với công an phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu nhờ điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]bOHPqZogh4[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam sinh mất tích