Tin mới

Nam sinh Mỹ kiện trường đại học vì bị bạn cùng phòng trộm tiền

Chủ nhật, 09/10/2016, 07:53 (GMT+7)

Bị bạn cùng phòng trộm tiền, một cựu nam sinh đã kiện trường Đại học bang Montana (Mỹ) vì không bảo vệ được anh trước người bạn xấu tính.

Bị bạn cùng phòng trộm tiền, một cựu nam sinh đã kiện trường Đại học bang Montana (Mỹ) vì không bảo vệ được anh trước người bạn xấu tính.

Theo Fox News, nam sinh làm đơn kiện nhà trường là Evan Clark. Người bạn trộm tiền là Scott. Sự việc xảy ra khi cả hai còn đang là sinh viên cùng phòng trong kí túc xá trường  Đại học bang Montana (Mỹ).

Cựu sinh viên Mỹ kiện trường đại học vì bạn cùng phòng trộm mất tiền. Ảnh: Shutterstock

Theo đó, Evan Clark muốn kiện những người chịu trách nhiệm quản lý Đại học bang Montana, đứng đầu là hiệu trưởng vì đã không bảo vệ anh trước trước gã bạn xấu tính ở cùng phòng.

Trong đơn kiện, cựu sinh viên này cáo buộc nhà trường đã không làm đúng cam kết là sẽ đem lại môi trường học tập tốt cho học sinh và xử lý không thấu đáo những kiến nghị của anh.

Cụ thể, trước khi vào ở cùng Clark, Scott đã đã bị bạn ở chung đuổi khỏi nhiều phòng ký túc xá khác. Họ cáo buộc gã này có hành vi tình dục khác thường và cực kỳ kiêu căng. Vì vậy, Clark không đồng ý cho Scott ở cùng phòng với mình. Tuy nhiên phía nhà trường đã phớt lờ ý kiến của anh và vẫn cho Scott vào ở.

Chỉ sau khi Clark bị mất tiền và chạy đi báo cảnh sát, nhà trường mới đuổi Scott khỏi ký túc xá và cấm không được quay lại. Sự việc trên đã khiến Clark phải dùng thuốc an thần quá liều vào cuối tháng 11/2015 và nghỉ học nhiều ngày.

Vì vậy, cựu sinh viên này đã làm đơn kiện về sự vô trách nhiệm của nhà trường đồng thời yêu cầu phía trường học phải bồi thường tiền cho anh và gia đình.

 Xem thêm video:

[mecloud]AiYuElIvt2[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news