Tin mới

Nam sinh ném dép, đập ghế vào mặt bạn gái giữa lớp

Thứ năm, 07/08/2014, 08:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Clip ghi lại cảnh hai nam sinh có những hành xử thô bạo với một nữ sinh giữa lớp học, trong đó có cả việc ném dép, đập ghế vào mặt bạn gái.

(Tinmoi.vn) Clip ghi lại cảnh hai nam sinh có những hành xử thô bạo với một nữ sinh giữa lớp học, trong đó có cả việc ném dép, đập ghế vào mặt bạn gái.

Clip được đăng tải trên mạng ngày 5/8 với tiêu đề "Quá sốc với hai học sinh nam túm đánh một học sinh nữ". 

Clip Nam sinh ném dép, đập ghế vào mặt bạn gái giữa lớp 

Clip bắt đầu với hình ảnh một nam sinh cầm vật dài giống thước kẻ, vụt liên tiếp vào phía người một bạn gái ở khu vực gần cuối lớp. Để không bị dính đòn, nữ sinh này liên tục né người và dùng tay ngăn vật đánh về phía mình nhưng thái độ hung hăng của nam sinh này vẫn không dừng lại. Khi nữ sinh vào bàn ngồi, nam sinh vẫn tiếp tục gây sự bằng cách lấy dép ném vào mặt nữ sinh này. Tuy nhiên, khi nam sinh lặp lại hành động này lần thứ 2 thì “nạn nhân” đã vùng dậy, đáp trả. Vấn không nhượng bộ, sau một lúc để cho bạn gái lấn át, nam sinh này đã vơ lấy một cái ghế ném thẳng vào mặt nữ sinh.  

Cao trào của cuộc ẩu đả là khi hai học sinh này nhảy lên bàn đuổi đánh nhau giữa hàng chục học sinh khác mà không có bất cứ sự căn ngăn nào. Không những thế, những học sinh khác có mặt lúc đó còn reo hò, cổ vũ cho hai học sinh này. Sau một hồi rượt đuổi, cuộc ẩu đả của hai học sinh này cũng dừng lại với hình ảnh nữ sinh ngồi gục mặt xuống bàn.

Mặc dù những hình ảnh về bạo lực học đường không hiếm gặp trên các trang mạng gần đây nhưng nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc, lo lắng khi xem đoạn clip này. 

"Không hỏi duyên cớ gì mà nam sinh này lại hùng hổ tấn công học sinh nữ kia như vậy. Ở giữa lớp học mà còn như vậy không hiểu ra ngoài đường thì chúng sẽ xử nhau như thế nào. Thật đáng lo ngại!", nick name Hoangphong225 viết.

H.Minh

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để cha mẹ tìm được bạn tốt cho con?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news