Tin mới

Nam sinh quay 40 clip "nóng" của 17 nữ sinh để tống tiền

Thứ sáu, 30/12/2016, 09:56 (GMT+7)

Để có tiền ăn tiêu, nam sinh học trường ĐH Cần Thơ đã quay 40 clip của 17 nữ sinh để tống tiền.

Để có tiền ăn tiêu, nam sinh học trường ĐH Cần Thơ đã quay 40 clip của 17 nữ sinh để tống tiền.

Theo VietNamNet, nam sinh quay video nữ sinh tắm là Dương Hồ Vũ (19 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) hiện đang là sinh viên năm nhất theo học chuyên ngành kế toán (khoa Kinh tế ĐH Cần Thơ).

Dương Hồ Vũ tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

Cụ thể, từ tháng 3 đến tháng 4/2015, trường ĐH Cần Thơ tổ chức học giáo dục an ninh quốc phòng tại cơ sở thuộc huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) cho học sinh trong trường, Vũ cũng tham gia khóa học.

Trong thời gian học tại đây, Vũ đã biết rõ lịch sinh hoạt của mọi người nên lợi dụng lúc các nữ sinh đi tắm, Vũ leo lên trần khoét lỗ đặt điện thoại quay lén cảnh nữ sinh đang tắm.

Khi kết thúc khóa học, do túng thiếu tiền nên Vũ đã nảy ra ý định tống tiền các nữ sinh bị quay video đang tắm.

Vũ lập 2 tài khoản trên mạng xã hội là  “Minh Rock” và “Trần Minh” kết bạn với các nữ sinh bị quay clip rồi gửi hình ảnh nhạy cảm, yêu cầu phải chuyển tiền vào tài khoản cho Vũ, nếu không sẽ tung các đoạn clip “nóng” lên mạng.

Đối với các nữ sinh học kế toán, Vũ yêu cầu nạn nhân đưa 5 triệu, đối với nữ sinh ngành Tài chính là 6 triệu.

Một số sinh viên khi nhận được ảnh nhạy cảm đã rất lo sợ và báo lại ban giám hiệu nhà trường và nhà trường đã báo công an.

Vũ bị công an bắt giữ ngay sau đó. Khám xét trên người và phòng trọ của nam sinh viên, cảnh sát đã thu giữ nhiều tài liệu, gồm thẻ sinh viên, thẻ ATM, điện thoại cảm ứng bên trong chứa 40 đoạn clip ghi lại hình ảnh trong phòng tắm của 17 nữ sinh, biên lai rút tiền ngân hàng, máy tính xách tay, thẻ nhớ chứa hình ảnh lưu trữ…

Tại cơ quan điều tra, Vũ thừa nhận hành vi của mình và cho biết, có 1 người chuyển tiền cho Vũ 1,5 triệu đồng nhưng nam sinh này chỉ mới rút được 500.000 đồng để tiêu xài thì bị bắt.

Ngày 29/12, TAND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) xét xử sơ thẩm bị cáo Dương Hồ Vũ  về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news