Tin mới

Nam sinh thuyết trình môn học bằng nhạc Rap gây sốt

Thứ bảy, 18/07/2015, 09:30 (GMT+7)

Để thuyết trình cho môn Cơ sở mỹ thuật sản phẩm dệt may, Nguyễn Thành Trung (22 tuổi, sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội) đã sáng tác bản nhạc rap mang tên “ Đẹp”.

Để thuyết trình cho môn Cơ sở mỹ thuật sản phẩm dệt may, Nguyễn Thành Trung (22 tuổi, sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội) đã sáng tác bản nhạc rap mang tên “ Đẹp”.

[mecloud]hDzPCvTqV0[/mecloud]

Video ANTG

Bài thuyết trình không chỉ ấn tượng về cách thể hiện mà khả năng phối rap trên nội dung thuyết trình cũng chứng tỏ “gu” âm nhạc độc đáo của anh chàng.

Lời bài hát ý nghĩa kết hợp giọng đọc sôi nổi trên nền nhạc Rap của chàng trai thể hiện cảm nhận về cái đẹp ở nhiều góc độ khác nhau "Cái đẹp tồn tại quanh ta không chỉ trong bài văn bức vẽ. Mà trong cuộc sống lao động hàng ngày giản đơn, lặng lẽ".

Chủ nhân của bản rap gây sốt mạng xã hội

Chủ nhân của bản rap chia sẻ ý tưởng của mình khi thực hiện bản rap là do các môn xã hội lý thuyết dài, dễ gây nhàm chán cho người học, người nghe, đặc biệt là các bài thuyết trình. Nam sinh muốn bài thảo luận của mình độc đáo hơn nên viết lời bài Rap trong vòng một ngày rồi mang biểu diễn trước lớp và được giảng viên cùng các bạn trong lớp nhiệt liệt hưởng ứng.

Ngoài bài rap trên, Trung còn sáng tác nhiều bài Rap sôi nổi, ý nghĩa để lưu giữ kỷ niệm về mái trường, về quãng đời sinh viên, như Tôi yêu Bách khoa, Xin lỗi, anh chỉ là sinh viên bách khoa; nói lời tri ân đến các thầy cô giáo giảng dạy trong Người thầy, bài hát này sau giành giải nhất một cuộc thi tài năng trong khoa; hay ca ngợi những vị tướng tài của Việt Nam trong Dũng tướng...

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news