Tin mới

Nam sinh trường Y bị đình chỉ vì uống rượu với… xác chết

Thứ ba, 02/06/2015, 10:49 (GMT+7)

9 sinh viên trường Y đã tạm thời bị đình chỉ vì tổ chức tiệc tùng với một… xác chết.

9 sinh viên trường Y đã tạm thời bị đình chỉ vì tổ chức tiệc tùng với một… xác chết.

Trước khi chính thức được trở thành bác sĩ, 9 sinh viên của một trường Y đã mở tiệc ăn mừng trong một ca trực đêm tại bệnh viện Clinicas ở thủ đô Montevideo, Uruguay, tin tức từ Mirror cho hay.

Nam sinh trường Y bị đình chỉ vì uống rượu với… xác chết

Sinh viên trường Y bị đình chỉ vì tổ chức tiệc tùng với... xác chết.

Sau đó, một sinh viên đã di chuyển thi thể một người đàn ông ở hành lang bên cạnh phòng cấp cứu. Các sinh viên đặt một ly rượu vào tay của xác chết rồi tiệc tùng ăn mừng trước khi chính thức trở thành bác sĩ. 

Được biết, người đàn ông này đã qua đời cùng ngày và đang chờ để được đưa đến nhà tang lễ địa phương. Gia đình của người đàn ông quá cố đã tìm thấy thi thể người thân trong một nhà vệ sinh của bệnh viện. 

8 trong số 9 sinh viên tham gia vào hành động “điên rồ” trên bị đình chỉ làm việc một tháng và sẽ không được công nhận là bác sĩ cho đến tận đầu năm sau, thay vì tháng 7/2015. 

Cũng theo tờ báo Anh, sinh viên trực tiếp di chuyển thi thể người quá cố sẽ bị đình chỉ vô thời hạn và cảnh sát sẽ mở một cuộc điều tra đầy đủ đối với sinh viên này. 

Hai người hướng dẫn các sinh viên trên cũng sẽ bị điều tra vì không ngăn cản sinh viên uống rượu khi đang trong giờ làm việc. 

Thi Ân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news