Tin mới

Nam sinh tử vong khi đi phụ hồ kiếm tiền mua sách

Thứ năm, 09/07/2015, 15:09 (GMT+7)

Vừa mới đi làm phụ hồ được 1 tháng dịp nghỉ hè để kiếm thêm tiền mua sách vở, tai nạn đã không may ập xuống khiến nam sinh tử vong.

 Vừa mới đi làm phụ hồ được 1 tháng dịp nghỉ hè để kiếm thêm tiền mua sách vở, tai nạn đã không may ập xuống khiến nam sinh tử vong.

Công nhân làm việc trên cao nhưng không được trang bị bảo hộ lao động. Ảnh: Dân Việt

Nam sinh xấu số trong vụ tai nạn là Nguyễn Tấn Thắng, hiện đang là học sinh THPT Duy Tân, Quảng Ngãi. Tranh thủ kỳ nghỉ hè, nam sinh đã cùng mẹ đi phụ hồ dể tăng thu nhập lấy tiền mua sách vở nhưng sự cố đã không may đã ập xuống.

7 giờ 15 sáng nay (9.7), trong lúc kê lại giàn giáo cho công nhân tô tường bên ngoài, Thắng rơi giàn giáo từ tầng 2 xuống đất, chấn thương nặng. Thắng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Được biết, công việc hàng ngày của Thắng là phụ hồ và tời cát cho thợ xây.  Mặc dù khách sạn chỗ Thắng đang làm việc khá cao nhưng công nhân làm việc không được trang bị các thiết bị bảo hộ lao động.

THông tin về sự việc, trên Dân Việt, anh Nguyễn Minh Sỹ (20 tuổi) làm cùng với Thắng cho biết, do giàn giáo bị lung lay, nên Thắng ra sửa lại thì bị ngã xuống trúng ngay xe múc đang hoạt động phía dưới, sau đó nạn nhân tiếp tục rơi xuống đất.

Sau sự cố, nam sinh đã được đơn vị nhà thầu xây dựng cùng gia đình lo hậu sự. Nguyên nhân của sự việc trên đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Lê Vy (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam sinh tử vong