Tin mới

Nam sinh tung tin đồn thất thiệt bảo vệ trường cưỡng bức nữ sinh gây hoang mang

Chủ nhật, 05/11/2017, 20:23 (GMT+7)

Trên một trang blog cá nhân của một học sinh trong trường có đăng tải bài viết với nội dung "Truy tố bảo vệ Trung học hiếp dâm và dâm ô nhiều học sinh", trước thông tin bịa đặt trên đã khiến cuộc sống của bảo vệ trường bị đảo lộn hoàn toàn.

Trên một trang blog cá nhân của một học sinh trong trường có đăng tải bài viết với nội dung "Truy tố bảo vệ Trung học hiếp dâm và dâm ô nhiều học sinh", trước thông tin bịa đặt trên đã khiến cuộc sống của bảo vệ trường bị đảo lộn hoàn toàn.

Trong những ngày gần đây, người dân tại xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành đang xôn xao bàn tán trước thông tin, ông Lê Công M. (SN 1958) bảo vệ trường THCS Mỹ Thành bị truy tố vì nhiều lần hiếp dâm một học sinh 15 tuổi.
Theo đó, trên một trang blog cá nhân của một học sinh trong trường có đăng tải bài viết với nội dung: "Trong 4 năm ông Minh hiếp dâm và dâm ô với hai học sinh tại Trường THCS xã Mỹ Thành – nơi ông Minh làm bảo vệ. Ngày 8/10, ngành chức năng đã có quyết định truy tố bị can Thành – Nguyên bảo vệ Trường với hành vi hiếp dâm và dâm ô trẻ em…”. 

Đoạn tin copy trên mạng về bịa tên nhân vật gây hoang mang dư luận 

Bài viết nêu rõ, trong giai đoạn từ năm 2015 đến 2017, ông Lê M., bảo vệ trường THCS đã thực hiện hành vi hiếp dâm 4 lần đối với cháu L.Q.G. (15 tuổi) tại nhà vệ sinh nữ của trường.

Ngày 5/11, ông Nguyễn Văn Khanh, Trưởng Công an xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận trên địa bàn xuất hiện thông tin bảo vệ trường THCS xã Mỹ Thành là kẻ hiếp dâm trẻ em khiến nhiều phụ huynh, học sinh và người dân hoang mang.

Ngay sau khi bị nhiều người gọi điện hỏi về vụ việc, ông M. vô cùng bức xúc trước thông tin bịa đặt trên nên đã báo cho cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ. Ngay sau đó, người đăng blog được xác định là em Hoàng Văn Thành Đạt (SN 2002, là học sinh lớp 9 của Trường THCS Mỹ Thành).

Trường THCS Mỹ Thành - nơi ông M. đang làm bảo vệ và bị vu oan hiếp dâm học sinh.

Bà ngoại của Đạt là Nguyễn Thị Huệ, 70 tuổi, ở xóm 8, xã Mỹ Thành, cho hay: “Cháu Đạt nó ở với tôi lâu rồi vì mẹ nó đi làm ăn ở nước ngoài. Con dại thì cái mang thôi, gia đình cũng đã xin lỗi ông Minh và cháu Đạt cũng đã rút thông tin trên trang blog của nó xuống rồi. Thật đúng là nghịch dại quá, mong các chú nói khách quan để khỏi oan cho ông Minh. Mấy ngày ni ông ấy bức xúc và căng thẳng lắm”.

Sau khi chính quyền địa phương nắm được sự việc đã làm việc với gia đình cháu Đ., cháu cũng nhận sai và xóa tin trên mạng và hai gia đình thỏa thuận với nhau rồi. Ông Khanh cho biết thêm, phía công an xã đã báo cáo sự việc với địa phương và ngành giáo dục, mong đó là bài học để cháu Đ. và các em khác không tái phạm nữa.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news