Tin mới

Nam sinh viên 19 tuổi tử vong sau khi nhận thách đố uống 6 ly rượu trong 3 phút

Thứ hai, 18/09/2017, 11:28 (GMT+7)

Wang Yaodong 19 tuổi (Trung Quốc) được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong 1 ngày sau đó

Wang Yaodong 19 tuổi (Trung Quốc) được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong 1 ngày sau đó

Theo Shanghaiist, Wang Yaodong đang là sinh viên đại học tại thành phố Châu Hải, Trung Quốc. au kỳ thi tiếng Anh hôm 19/6, Wang cùng vài người bạn rủ nhau đến quán bar ăn mừng. Tại đây, chàng trai đã nhận lời thách đố uống 6 ly cocktail có tổng thể tích là 1.800 ml trong vòng 3 phút, nếu thua cậu sẽ phải thanh toán hóa đơn của bữa liên hoan.

Wang khi còn sống. Ảnh: NetEase

Theo chị gái của Wang, cậu sinh viên này trước đây rất ít khi uống đồ có cồn, chỉ cần uống 1 ly bia là mặt Wang đã đỏ bừng. Tuy nhiên trong phần thách đố trên, Wang đã uống liền tù tì 6 ly cocktail 1 lúc. Chính điều này khiến Wang rơi vào trạng thái mất ý thức và nằm gục xuống sàn.

Thấy Wang bị xỉu, nhiều bạn bè đã yêu cầu chủ quán bar gọi xe cứu thương nhưng họ không đồng ý vì sợ làm ảnh hưởng tới uy tín của quán. Trong thời gian đó các bạn của Wang đã cố gắng giúp cậu nôn cocktail ra nhưng không được.

Chỉ đến khi môi Wang chuyển sang màu tím tái và mạch đập yếu dần thì chủ quán bar mới quyết định lái xe đưa cậu tới bệnh viện. Bác sĩ cho biết khi đến nơi, nam sinh đã ngừng thở và không còn nhịp tim. Tuy ca cấp cứu thành công, giúp Wang hô hấp trở lại nhưng đến hôm sau Wang đã tử vong.

Qua trường hợp này, nhiều người Trung Quốc đã lên án thói quen ép rượu ở đất nước này.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news