Tin mới

Nam sinh viên trường Y đuối nước tử vong vì bơi qua khu biển cấm

Thứ hai, 27/04/2015, 09:44 (GMT+7)

Sinh viên Hoàng Tiến Đạt cùng nhóm bạn khoảng gần 10 người về Cồn Vành để du lịch. Trong lúc tắm biển, do chủ quan, Đạt đã bơi qua khu vực biển cấm, bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Sinh viên Hoàng Tiến Đạt cùng nhóm bạn khoảng gần 10 người về Cồn Vành để du lịch. Trong lúc tắm biển, do chủ quan, Đạt đã bơi qua khu vực biển cấm, bị Đuối nước dẫn đến tử vong.

Theo tin tức ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 26/4, tại biển tại Khu du lịch Cồn Vành, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Nạn nhân là Hoàng Tiến Đạt, sinh năm 1992, quê ở huyện Hưng Hà, sinh viên năm thứ 5 trường Đại học Y Thái Bình.

Theo kể lại, sinh viên Hoàng Tiến Đạt cùng nhóm bạn khoảng gần 10 người về Cồn Vành để du lịch. Trong lúc tắm biển, do chủ quan, Đạt đã bơi qua khu vực biển cấm, bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Nhận được tin báo, chính quyền huyện Tiền Hải đã chỉ đạo Ban quản lý Khu du lịch Cồn Vành phối hợp với lực lượng Công an huyện Tiền Hải, lực lượng Bộ đội Biên phòng đóng chân trên địa bàn thực hiện công tác tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn. Bên cạnh đó, nhiều tàu thuyền gần khu vực cũng được huy động hỗ trợ tìm kiếm.

Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy và bàn giao lại cho người nhà đưa về quê an táng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh viê trường Y