Tin mới

Dự định đầu năm cưới còn dang dở của nam sinh viên tử vong vì bê tông rơi trúng

Thứ tư, 18/10/2017, 15:58 (GMT+7)

Nam sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tử vong do bê tông rơi trúng đã từng có dự định cuối năm kết hôn cùng bạn gái ở miền Tây.

Nam sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tử vong do bê tông rơi trúng đã từng có dự định cuối năm kết hôn cùng bạn gái ở miền Tây.

Vụ việc nam sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) Nguyễn Thanh Long nghi bị khối bê-tông rơi trúng tử vong ngay tại sân trường khiến không ít người xót xa. Chia sẻ trên Thời đại, người hàng xóm ngay sát nhà Long là anh Nguyễn Phước Cường (SN 1989, ngụ quận 2, TP.HCM) cho biết, anh đã chơi với Long từ nhỏ, Long là người rất hiền lành, cả xóm ai cũng quý mến.

Hiện trường nam sinh tử vong. Ảnh cộng đồng HUTECH

Cũng theo tâm sự của anh Cường, Long ra đi đột ngột quá khiến mọi người ai cũng thương xót. Đặc biệt, anh Cường chia sẻ anh còn nghe bảo chỉ ra Tết thôi, Long sẽ cưới vợ. "Nó có bạn gái là người ở dưới miền Tây, ra Tết thôi là nó cưới rồi, vậy mà lại ra đi nhanh quá...", nam thanh niên nói.

Theo chia sẻ của nhiều bạn bè, Nguyễn Thanh Long là sinh viên ngoan, hiền, học giỏi, năng động và được rất nhiều người yêu mến.

Trước đó, báo chí đưa tin một nam sinh viên Hutech tử vong trong trường. Nguyên nhân được cho rằng nam sinh viên đang xếp hàng vào thang máy thì bị mảng bê tông rơi trúng đầu khiến nạn nhân ngã gục, tử vong tại chỗ. Hàng chục sinh viên chứng kiến vụ việc hốt hoảng tháo chạy.

Tối cùng ngày, lãnh đạo nhà trường đã xác nhận thông tin này trên trang web của trường và cho biết, sinh viên bị tử vong là Nguyễn Thanh Long, sinh năm 1988, tại TP.HCM, ngành Kỹ thuật môi trường.

Theo báo Dân trí, Vietnamnet đưa tin, sáng 18/10, TS Nguyễn Quốc Anh - Hiệu phó Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) - cho biết trường đã làm việc với cảnh sát và cơ quan quản lý xây dựng, sau sự cố làm nam sinh Nguyễn Thanh Long (ngành Kỹ thuật môi trường) tử vong. Nguyên nhân khiến sinh viên Long tử vong là mảng sênô (máng xối nước) rơi từ tầng 16 dãy B, nghi bị bung ra do mưa kéo dài nhiều ngày.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news