Tin mới

Nam sinh viết tâm thư rồi tự tử vì bị ức hiếp ở trường học Mỹ

Thứ sáu, 19/08/2016, 11:05 (GMT+7)

Bị bạn bè ở trường ức hiếp trong thời gian dài nhưng không ai quan tâm, một nam sinh Mỹ đã bế tắc và tìm đến cái chết.

Bị bạn bè ở trường ức hiếp trong thời gian dài nhưng không ai quan tâm, một nam sinh Mỹ đã bế tắc và tìm đến cái chết.

Theo New York Daily News, cậu bé Daniel Fitzpatrick, 13 tuổi được phát hiện treo cổ chết trong nhà riêng tại quận Staten Island, thành phố New York, Mỹ.

Sau cái chết của con trai, bố mẹ Fitzpatrick đã phát hiện ra bức thư con trai mình viết từ hồi đầu tháng 7 nhưng không gửi đi. Bức thư đã hé lộ một phần nguyên nhân cậu bé tự tử.

Daniel Fitzpatrick cùng lá thư để lại. Ảnh: Gofundme

Theo nội dung bức thư, Fitzpatrick cho biết các bạn bè trong lớp thường xuyên ức hiếp cậu bằng những lời nói lẫn hành động bạo lực. Cậu cho biết cậu bị một nhóm 5 nam sinh dọa nạt. Khi không thể chịu nổi nữa, cậu đã đánh nhau với một trong 5 nam sinh và hậu quả là bị gãy ngón tay út.

Tuy nhiên, khi nam sinh nhờ vả tới sự tham gia của các thầy cô giáo ở trường thì không ai quan tâm đến sự khẩn cầu của em. Có duy nhất một giáo viên giúp đỡ cậu nhưng kết quả cũng không giải quyết được gì khi giáo viên này chỉ giúp cậu một thời gian và không kéo dài.

Trong bức thư, nam sinh viết: “Tôi đã buông xuôi. Các giáo viên đã không làm gì cả. Cô hiệu trưởng McGoldrick cũng không can thiệp".

Trước cái chết của con trai mình, cha của Fitzpatrick đã viết những lời thống thiết trên Facebook: “Đừng để thêm bậc cha mẹ nào phải chôn con mình. Đừng để thêm một đứa trẻ nào phải trải qua những gì giống như con tôi...”.

Xem thêm video:

[mecloud]hq2BFsgkrC[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news