Tin mới

Nam thần U50 Chung Hán Lương xuất hiện với nhan sắc thách thức tuổi tác

Thứ ba, 27/08/2019, 13:44 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Chung Hán Lương gây sốt với nhan sắc thách thức thời gian ở tuổi 45.

Mới đây, Chung Hán Lương bất ngờ xuất hiện cùng với Ngô Kỳ Long, Nhiếp Viễn trong một sự kiện thể thao. Cả 3 nam diễn viên này đều từng đảm nhận vai Hoàng đế trong các bộ phim khác nhau. Trong đó, Chung Hán Lương đóng vai Khang Hi của "Lộc Đỉnh Ký", Ngô Kỳ Long đóng vai Ung Chính của "Bộ Bộ Kinh Tâm", Nhiếp Viễn đóng vai Càn Long của "Diên Hi Công Lược".

3 nam diễn viên gây sốt khi xuất hiện trong một khung hình

Ba tài tử mặc đồng phục thể thao màu sắc, kiểu dáng giống nhau và vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm. Hiếm khi cả 3 vị Hoàng đế cùng góp mặt trong một khung hình. Loạt ảnh của bộ ba nam diễn viên điển trai đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chung Hán Lương sở hữu gương mặt trẻ trung so với tuổi 45

Nổi bật trong bức ảnh này chính là vẻ điển trai, thu hút và gương mặt trẻ trung của Chung Hán Lương. Ở tuổi 45, nam diễn viên “Bên nhau trọn đời” vẫn sở hữu làn da căng mịn, nhìn không có dấu hiệu tuổi tác. Nếu chỉ nhìn gương mặt của Chung Hán Lương, ít ai nghĩ rằng anh đã gia nhập ngành giải trí được gần 30 năm.

Chung Hán Lương trông trẻ hơn nhiều so với tuổi 45

Trong gần 30 năm gia nhập làng giải trí, Chung Hán Lương được mệnh danh là “mỹ nam của mọi mỹ năm”. Anh nổi tiếng với đường nét khuôn mặt thanh tú và hình tượng thư sinh hiền lành. Nam diễn viên sinh năm 1974 ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Bên nhau trọn đời, Mai khôi giang hồ, Không kịp nói yêu em, Thời gian tươi đẹp,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news