Tin mới

Nam thanh niên ăn mặc sang chảnh trộm đồ nhanh như chớp

Thứ tư, 08/04/2015, 11:25 (GMT+7)

Một nam thanh niên ăn mặt sang chảnh nhưng nhanh chóng "biến thành" tên trộm với động tác “thó” chiếc điện thoại cho vào túi nhanh như chảo chớp rồi chuồn mất hút.

Một nam thanh niên ăn mặt sang chảnh nhưng nhanh chóng "biến thành" tên trộm với động tác “thó” chiếc điện thoại cho vào túi nhanh như chảo chớp rồi chuồn mất hút.

 

Đoạn clip trên được một thành viên đăng tải trên trang Otofun.net ghi lại hình ảnh một nam thanh niên trong vai khách mua hàng tại một quầy bán quần áo. Tuy nhiên, khác với những ông bố khác khi đi mua hàng thường rất dễ tính, chọn đồ mau lẹ, thì người đàn ông này xoay nhân viên bán hàng như chong chóng, yêu cầu lấy hết mẫu này đến mẫu khác để ướm thử vào ma-nơ-canh. 

Tên trộm giả chọn đồ nhưng thực chất là quan sát để hành nghề (Ảnh cắt từ clip)

Trong lúc nữ nhân viên mặc thử một chiếc váy vào ma-nơ-canh theo yêu cầu thì người này đã người này nhanh tay, quờ tay "thó" chiếc điện thoại để trên bàn, bỏ vào túi hậu rồi kiếm cớ nghe điện thoại để chuồn ra ngoài. 

Xoay cô bán hàng chóng mặt khiến cô không chú ý (Ảnh cắt từ clip)

Tên trộm nhanh tay “thó” điện thoại (Ảnh cắt từ clip)

Nhiều người khi xem đoạn clip bức xúc với tên trộm ăn mặc bóng bẩy này. Nickname Trinh Nguyen bình luận: “Nhìn hắn đâu đến nỗi, sức dài vai rộng thế mà lại đi trộm đồ. Ăn mặc thì rõ là bóng bẩy ai ngờ lại là ăn trộm”.

Cùng quan điểm nickname Hoang Thuy bức xúc: “Vào mua đồ mà cứ quát nhân viên loạn xạ lên, lại còn bảo mặc thử đẹp anh sẽ trả tiền lấy ngay. Nghemà bực cả mình. Trông đâu đến nỗi mà làm trò này nhỉ?”.

Nhiều người khác tập trung vào cô nhân viên bất cẩn để tên trộm xoay mình như chong chóng. Nickname Minh Minh bình luận: “Nhà mình cũng bán hàng, mình toàn phải nhắc nhở nhân viên ai mua đồ tự chọn, tránh chọn cho khách rồi mất đồ. Tội cho cô bán hàng, chắc mới làm nên không biết đây mà”.

Nguyên Lan viết: “Chắc cô bán hàng nhìn tên trôm ăn mặc lịch sự nên không để ý đây mà. Sau vụ này cô bán hàng này  có thêm một bài học kinh nghiệm rồi”.

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news