Tin mới

Nam thanh niên bất ngờ phát hiện có thêm gần 700 tỷ đồng trong tài khoản khi đi rút tiền tại ATM

Thứ sáu, 02/03/2018, 19:46 (GMT+7)

Mới đây, một nam thanh niên Thái Lan khi đi rút tại ATM đã không tin vào mắt mình khi thấy số dư tài khoản lên tới hơn 700 tỷ đồng.

Mới đây, một nam thanh niên Thái Lan khi đi rút tại ATM đã không tin vào mắt mình khi thấy số dư tài khoản lên tới hơn 700 tỷ đồng.

Theo trang Bangkok Post, Wuttichai Meemak vhia sẻ trên trang cá nhân về sự việc anh tới mở tài khoản tại một chi nhánh của ngân hàng Krungthai và gửi vào đó 9.000 baht (gần 6,5 triệu đồng) vào ngày 27/2 vừa qua.

Sau khi nhận được thẻ ATM, Meemak thử thao tác chuyển tiền ở cây ATM ở ngoài ngân hàng. Tuy nhiên, nam thanh niên Thái Lan không khỏi ngạc nhiên khi số dư tài khoản của mình trả ra con số gần 1 tỷ baht (hơn 700 tỷ đồng). 

Wuttichai chia sẻ câu chuyện lên tài khoản Facebook. Ảnh: Bangkok Post

Ban đầu, Wuttichai nghĩ chiếc máy rút tiền tự động trục trặc kỹ thuật. Vì thế anh di chuyển sang chiếc máy khác. Thế nhưng khi kiểm tra vẫn thấy số dư khổng lồ. 

 

"Tôi thử kiểm tra xem có phải máy bị lỗi không bằng việc thử rút ra 20.000 baht, và nó nhả ra số tiền đó thật. Trong khi trên thực tế, khi mở thẻ tôi chỉ nộp có 9.000 baht thôi", Wuttichai viết trên trang cá nhân.

"Trong đầu tôi lúc đó chợt liên tưởng ngay đến hình ảnh xe hơi, nhà lầu, và tiếp đó là hình ảnh của nhà tù lặp đi lặp lại. Tôi bèn thông báo cho ngân hàng. Các nhân viên tỏ ra ngạc nhiên, nhưng dù sao đó cũng không phải là tiền tôi", anh chia sẻ và quay lại ngân hàng, thông báo vụ việc.

Ngân hàng Krungthai sau đó gửi lời cảm ơn tới Meemak, đồng thời thông báo tra soát và sửa chữa lỗi này. Tài khoản ngân hàng của anh sau khi đội lên con số không tưởng trở về con số 9.000 bath ban đầu.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news