Tin mới

Nam thanh niên bị đánh tử vong khi đi massage

Thứ ba, 03/10/2017, 12:05 (GMT+7)

Do không đồng ý với các khoản tiền dịch vụ phát sinh khi đi massage nên anh L. và nhân viên trong quán đã xảy ra xô xát.

Do không đồng ý với các khoản tiền dịch vụ phát sinh khi đi massage nên anh L. và nhân viên trong quán đã xảy ra xô xát.

Ngày 3/10, phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.Hà Nội) đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy để điều tra vụ một nam thanh niên bị đánh tử vong khi đi massage.

Nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn L. (SN 1984, trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa).

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào đêm 26/9 tại một quán massage trong ngõ 139, đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Vào thời điểm này, anh Bùi Văn L. cùng bạn là Đỗ Xuân T. (SN 1985, cùng trú Thanh Hóa) đến quán massage trên để thư giãn. Tại đây, sau khi thỏa thuận với nhân viên của quán, hai bên đồng ý với giá massage là 500.000 đồng.

Tuy nhiên, sau khi massage xong, nhân viên của quán là Nguyễn Văn T. (SN 1985, trú tại Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) lại yêu cầu anh L. và Đỗ Xuân T. phải thanh toán thêm các loại tiền dịch vụ với tổng mức tiền là gần 2 triệu đồng.

Lúc này anh T. vô cùng bức xúc và không đồng ý vì mức giá quá cao khiến hai bên to tiếng và xảy ra xô xát. Đỉnh điểm, anh L. bị nhân viên Nguyễn Văn T. đánh chấn thương sọ não.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên anh L. đã tử vong vào chiều 27/9.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

K.Ngân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news