Tin mới

Nam thanh niên bị máy giặt "nuốt chửng" đầu may mắn sống sót

Thứ tư, 01/06/2016, 14:09 (GMT+7)

Một thanh niên tại Phúc Thanh, Trung Quốc đã cho đầu vào máy giặt và bị kẹt trong đó khiến lực lượng cứu hỏa phải mất 1 tiếng đồng hồ mới giải cứu được. 

Một thanh niên tại Phúc Thanh, Trung Quốc đã cho đầu vào máy giặt và bị kẹt trong đó khiến lực lượng cứu hỏa phải mất 1 tiếng đồng hồ mới giải cứu được. 

SCMP đưa tin cho biết vụ tai nạn hy hữu này xảy ra tại Phúc Thanh, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. 

Nam thanh niên may mắn sống sót khi bị máy giặt nuốt chửng đầu. Ảnh: SCMP

Theo đó, trước khi đưa quần áo vào, thấy chiếc máy giặt không chạy, nam thanh niên này đã thò đầu vào để kiểm tra nhưng sau đó anh không thể nào rút đầu ra khỏi đó.  

Sau khi bạn cùng phòng về mới phát hiện nam thanh niên này đang bị kẹt và cố dùng xà phòng để bôi trơn và đưa đầu bạn mình ra nhưng không được. 

Phải đến khi lính cứu hỏa xuất hiện và phải dùng kìm, máy cắt để tách phần vỏ nạn nhân mới có thể dễ dàng thở hơn.

Lính cứu hỏa đang vất vả để cưa lồng máy giặt giải thoát nam thanh niên bị mắc kẹt. Ảnh: SCMP

Nhưng lính cứu hỏa đã phải mất đến gần 1 tiếng đồng hồ để cắt phá lồng máy giặt tránh gây thương tích cho nạn nhân. Các nhân viên y tế đã tiến hành kiểm tra và may mắn nam thanh niên này chỉ bị xây xát nhẹ khi cố gắng chui ra khỏi máy giặt.  

Chia sẻ với báo giới, nam thanh niên cho biết "Tôi chui đầu vào đó dễ dàng nhưng không hiểu sao lại bị mắc kẹt trong đó không thể chui ra được".

Trước đó, vào hồi tháng 3, lính cứu hỏa tại Hồ Bắc cũng đã một phen hú hồn khi vất vả mãi mới giải cứu được một phụ nữ bị kẹt cheo leo giữa hai tòa nhà khi đang cố gắng lấy đồ đạc bị rơi xuống. 

Minh Di (theo SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news