Tin mới

Nam thanh niên bị người lạ mặt đâm gục trên phố

Thứ năm, 21/08/2014, 21:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi đang đứng trên vỉa hè một nam thanh niên bị một đối tượng lạ mặt xông vào dùng dao đâm khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

 

 

(Tinmoi.vn) Khi đang đứng trên vỉa hè một nam thanh niên bị một đối tượng lạ mặt xông vào dùng dao đâm khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h34 phút trước cửa nhà số 22 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Một số người dân gần hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ nghe thấy tiếng kêu cứu, khi chạy đến gần thì phát hiện một nam thanh niên đang nằm gục trên hè, trên người dính nhiều máu.

Hiện trường vụ giết người.

Ngay lập tức người dân đã gọi điện thông báo cho cơ quan công an và gọi xe cấp cứu. Nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện 19-8 Bộ Công an cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được rõ.

"Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân vẫn ngồi uống nước ở một quán gần đó. Ngồi uống nước được một lúc thì thanh niên này gửi xe trước cửa nhà số 22 để đợi bạn. Trong lúc đợi bạn thì bị một đối tượng lạ mặt đến đâm 3 nhát vào bụng", một nhân chứng cho hay.

Nhận được thông tin công an quận Cầu Giấy và các đơn vị nghiệp vụ công an thành phố đã có mặt tại hiện trường để điều tra truy bắt đối tượng.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news