Tin mới

Nam thanh niên bị sóng cuốn trôi khi tắm biển ở Cô Tô

Thứ sáu, 20/06/2014, 19:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khoảng 8 giờ 30 ngày 20/6, tại khu vực bãi tắm Vàn Chảy, huyện Cô Tô, Quảng Ninh đã xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến một khách du lịch tử vong tại chỗ.

(Tinmoi.vn) Khoảng 8 giờ 30 ngày 20/6, tại khu vực bãi tắm Vàn Chảy, huyện Cô Tô, Quảng Ninh đã xảy ra vụ tai nạn Đuối nước khiến một khách du lịch tử vong tại chỗ.

Theo tin tức Vietnamplus cho hay, nạn nhân được xác định là anh Trần Bảo Ngọc (Sinh năm 1989, quê Can Lộc, Hà Tĩnh), hiện đang công tác tại Công ty truyền tải Điện lực Quảng Ninh.

Một số người dân địa phương cho biết, anh Ngọc tắm biển nhưng gặp sóng to nên đuối nước và bị sóng cuốn ra xa. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai cứu hộ, tuy nhiên anh Ngọc đã tử vong sau đó.

UBND huyện Cô Tô đã thông báo cho gia đình anh Ngọc và chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương phối hợp, hỗ trợ gia đình làm các thủ tục để đưa thi thể anh Ngọc vào đất liền.

Được biết, bãi tắm Vàn Chày đã được cắm biển và dây phao báo hiệu khu vực nguy hiểm, nhưng anh Ngọc vẫn xuống tắm nên mới xảy ra tai nạn thương tâm.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news